Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ GIÚP BỔ SUNG ESTROGEN HỮU CƠ CHO CƠ THỂ

Hormon Estrogen rất tốt cho phụ nữ, không những giúp đẹp da còn hỗ trợ tăng vòng 1 rất hiệu quả. Nhưng mới đây, các chuyên gia đã khẳng định estrogen không thể thiếu với phụ nữ. Vậy giải pháp hiệu quả giúp bổ sung estrogen hữu cơ cho cơ thể là gì?

1/ Estrogen - Hợp chất quan trọng trong cơ thể

Theo TS.Nguyễn Xuân Hà - Giảng viên Đại học Y Hà Nội, phụ nữ khi bước sang tuổi 30 thì cơ thể bắt đầu suy giảm nội tiết tố nữ estrogen, do sự suy giảm chức năng của buồng trứng. Từ đó khiến cho chị em bị biến động về tâm lý, sức khỏe và kể cả sắc đẹp, với các hiện tượng như bốc hỏa, giảm trí nhớ, khô âm đạo, ám,...

Estrogen - Hợp chất quan trọng trong cơ thể
Estrogen - Hợp chất quan trọng trong cơ thể
Khi bước sang tuổi 50, độ tuổi sau giai đoạn mãn kinh, khi đó buồng trứng bắt đầu ngừng hoạt động, lượng hormon estrogen trong cơ thể suy giảm rất lớn. Điều này khiến cho các chị em dễ mắc các bệnh như loãng xương, tim mạch hay lão hóa,... 
Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này là do cơ thể thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen, khiến cho cơ thể không thể tái tạo và cải thiện được. Vì vậy, cách tốt nhất để ngăn chặn tình trạng lão hóa ở cơ thể đó là cần bổ sung estrogen hữu cơ cho cơ thể, hiệu quả này sẽ có tác dụng rất tốt, giúp cân bằng nội tiết tố nhất là đối với chị em sang tuổi 30 và 50.

2/ Giải pháp hiệu quả giúp bổ sung estrogen hữu cơ cho cơ thể

Estrogen có nhiều trong sâm tố nữ và mầm đậu nành
Estrogen có nhiều trong sâm tố nữ và mầm đậu nành
Estrogen từ lâu đã được xem như “thần dược” không thể thiếu với chị em phụ nữ. Estrogen sẽ giúp cơ thể đảm bảo tính sinh dục ở chị em, giúp tăng vòng 1 tự nhiên, làm bầu ngực săn chắc, mịn màng. Vì vậy việc bổ sung estrogen hữu cơ cho cơ thể được nhiều nhà khoa học khuyến khích. Estrogen hữu cơ có nhiều trong sâm tố nữ, mầm đậu nành, bạn cần tăng cường sử dụng để đảm bảo cân bằng lượng estrogen trong cơ thể.
Nếu mầm đậu nành khá phổ biến thì sâm tố nữa là một dược liệu quý hiếm, chỉ được tìm thấy ở phía bắc của Thái Lan. Lượng estrogen có trong sâm tố nữ được chứng minh mạnh gấp 100 lần so với những thực phẩm khác, và cao nhất trong các loại thực phẩm giàu estrogen, trong đó có mầm đậu nành. Việc bổ sung estrogen sẽ giúp cân bằng nội tiết tố cho phái đẹp, từ đó giúp đẹp da, sáng da, tăng vòng 1, giúp trẻ hóa hiệu quả.

Đào Nữ An - Giải pháp hiệu quả giúp bổ sung estrogen hữu cơ
Đào Nữ An - Giải pháp hiệu quả giúp bổ sung estrogen hữu cơ
Với nền y học tiên tiến hiện nay, các chiết xuất estrogen trong Sâm tố nữ và mầm đậu nành đã được kết hợp với nhau thành một sản phẩm hữu ích và hỗ trợ cho chị em tuổi dậy thì và muốn tăng nội tiết tố nữ trong cơ thể - Đào Nữ An
Sản phẩm này được đông đảo chị em đón nhận tích cực, trở thành chủ đề nóng trên nhiều diễn đàn. Đào Nữ An là sản phẩm có nguồn gôc stuwf Đông y, các nguyên liệu tự nhiên, sử dụng công nghệ cao sản xuất, sẽ là giải pháp hiệu quả giúp bổ sung estrogen hữu cơ cho cơ thể.

Các chuyên gia khẳng định estrogen không thể thiếu với phụ nữ, chính vì vậy việc bổ sung estrogen đúng cách sẽ là một phương pháp đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Và Đào Nữ An tự tin làm được điều này.


XEM THÊM:

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ GIÚP BỔ SUNG ESTROGEN HỮU CƠ CHO CƠ THỂ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

4 nhận xét: