Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU SINH

Thời gian, tuổi tác và những lần sinh nở sẽ khiến vòng 1 của bạn chảy xệ, xa trễ và mất đi độ săn chắc. Đây là một lý do khiến chị em cảm thấy tự tin và mặc cảm hơn trong giao tiếp. Để giúp chị em cải thiện và lấy lại vòng 1 như mong muốn, chúng tôi giới thiệu đến bạn các phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh rất hiệu quả và đơn giản.

1/ Nâng ngực chảy xệ sau sinh qua chế độ ăn uống

Nâng ngực chảy xệ sau sinh qua chế độ ăn uống
Nâng ngực chảy xệ sau sinh qua chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống không những giúp mẹ khỏe mạnh mà còn giúp vòng 1 được cải thiện đáng kể. Các chị em nên bổ sung những thực phẩm giàu estrogen để giúp tăng kích thước vòng 1 và khiến bầu ngực săn chắc hơn. 
Một số loại thực phẩm mà chị em nên lựa chọn cho thực đơn của mình như hạt vừng, đu đủ xanh, các chế phẩm từ sữa ít béo, hay các loại ngũ cốc nguyên cám, các loại đậu, trái cây tươi và các loại rau sậm màu,... Những thực phẩm trên rất tốt trong việc bổ sung các vitamin và khoáng chất để duy trì độ căng đầy và đàn hồi tốt cho vòng 1 của bạn.

2/ Massage giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh

Massage giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh
Massage giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh
Massage là một phương pháp giúp chị em tăng tuần hoàn máu cũng như gia tăng độ đàn hồi của các cơ ngực, từ đó có thể ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ sau sinh một cách hiệu quả. 
Với cách này, chị em chỉ cần thực hiện các động tác massage, xoa bóp ngực nhẹ nhàng hàng ngày. Bạn xoa hai tay vào nhau cho nóng rồi thực hiện massage bầu ngực từ dưới lên trên, sau đó xoay tròn quanh vùng dưới cánh tay rồi tập trung vùng bầu ngực và núm vú. Cách này sẽ giúp tăng tuần hoàn máu vùng ngực và giúp ngực săn chắc một cách tự nhiên.

3/ Phải mặc áo ngực khi cho con bú

Phải mặc áo ngực khi cho con bú để tránh ngực chảy xệ
Phải mặc áo ngực khi cho con bú để tránh ngực chảy xệ
Mặc áo ngực khi cho con bú là điều bắt buộc nếu mẹ không muốn ngực chảy xệ, kém săn chắc đi. Khi cho con bú có thể tác động đến bầu ngực, khiến ngực chảy xệ nhanh chóng. Vì vậy mẹ cần phải bảo vệ ngực bằng những chiếc áo ngực phù hợp để tránh va chạm và tổn thương ngực. Mẹ nên lựa chọn những chiếc áo ngực có dây đeo thoải mái, không bị hằn lên da để có thể nâng đỡ bầu ngực tốt nhất.
Bê cạnh đó, chị em cũng không nên lựa chọn những chiếc áo ngực quá rộng hay quá chật. Hai chiếc áo ngực này đều không có tác dụng bảo vệ ngực mà còn có thể gây ảnh hưởng đến tuyến sữa của mẹ hoặc khiến ngực mẹ chảy xệ hơn. 

4/ Phẫu thuật treo ngực sa trễ

Phương pháp treo ngực sa trễ giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh
Phương pháp treo ngực sa trễ giúp nâng ngực chảy xệ sau sinh
Để có vòng 1 săn chắc một cách nhanh chóng, chị em có thể tham khảo kỹ thuật phẫu thuật treo ngực sa trễ để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sau sinh. Đây là một kỹ thuật hiện đại giúp chị em có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ ngay sau khi thực hiện phẫu thuật. 
Tùy thuộc vào tình trạng ngực của bạn mà bác sĩ sẽ quyết định lựa chọn phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây đau đớn và để lại sẹo nên chị em cần cân nhắc trước khi quyết định. 

Nâng ngực chảy xệ sau sinh là nhu cầu của nhiều mẹ, nhưng cũng tùy thuộc vào tình trạng bầu ngực và điều kiện của nhiều người mà lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp. 


XEM THÊM:

PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU SINH Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét