Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU NGỰC CHẢY XỆ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ngực chảy xệ là nỗi lo chung của nhiều chị em phụ nữ. Việc nhận biết được những dấu hiệu của ngực chảy xệ sớm sẽ giúp chị em có những cách khắc phục kịp thời và hiệu quả, tránh ảnh hưởng xấu tới tính thẩm mỹ. Dưới đây là những dấu hiệu và một vài cách khắc phục ngực chảy xệ mà bạn cần phải biết.

1/ Dấu hiệu ngực chảy xệ

a/ Chiều dài của bầu ngực

Dấu hiệu ngực chảy xệ
Dấu hiệu ngực chảy xệ
Một dấu hiệu dễ nhận biết của ngực chảy xệ đó là chiều dài của bầu ngực. Một bầu ngực có núm vú hạ thấp và kéo dài xuống phía dưới khoảng 2 cm trở lên so với chiều dài ban đầu thì khuôn ngực đó được xem là ngực bị chảy xệ. Cụ thể như:
  • Nếu núm vú của bạn hạ thấp xuống khoảng 2-5 cm thì được xem là ngực chảy xệ với mức độ nhẹ
  • Nếu núm vú của bạn hạ thấp từ 5-10 cm thì đó là khuôn ngực chảy xệ mức độ trung bình
  • Nếu núm vú của bạn xuống thấp dưới từ 10 cm trở lên thì được xem là khuôn ngực chảy xệ mức độ nặng

b/ Độ đàn hồi của bầu ngực

Dấu hiệu ngực chảy xệ thông qua độ đàn hồi của ngực
Dấu hiệu ngực chảy xệ thông qua độ đàn hồi của ngực
Độ đàn hồi của bầu ngực là độ đàn hồi của vùng da bầu ngực, đây là dấu hiệu thứ hai mà bạn cần phải nhận biết. Việc kiểm tra độ đàn hồi của bầu ngực sẽ giúp bạn có thể xác định được vòng 1 của bạn có bị chảy xệ hay không. Cụ thể, khi bạn tác động một lực nhẹ vào bầu ngực, nếu ngực không còn độ đàn hồi, có hiện tượng chảy nhão và không còn săn chắc nữa thì ngực của bạn đã bị chảy xệ. Bên cạnh đó, nếu bạn nhận thấy khi không mặc áo ngực, ngực có hiện tượng xuôi xuống phía dưới thì đây cũng là dấu hiệu của ngực chảy xệ.
Đây là dấu hiệu bạn có thể nhận biết trực tiếp để so sánh. Nếu bạn thấy ngực của mình có dấu hiệu chảy xệ, kém săn chắc thì nên có những phương pháp khắc phục ngay để tránh ngực chảy xệ nặng hơn.

2/ Cách khắc phục ngực chảy xệ

a/ Xây dựng chế độ ăn khoa học

Ngăn ngừa ngực chảy xệ bằng chế độ ăn hợp lý
Ngăn ngừa ngực chảy xệ bằng chế độ ăn hợp lý
Bầu ngực của bạn được cấu tạo từ các mô mỡ, vì thế khi cơ thể thiếu hụt lượng mỡ thì vòng của bạn cũng bị ảnh hưởng. Do đó, để tránh tình trạng ngực chảy xệ, bạn cần phải duy trì một chế độ ăn uống dinh dưỡng, đồng thời nên tăng cường các thực phẩm giàu protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết.

b/ Tập thể dục thường xuyên

Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và là cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả. Việc tập luyện thể thao sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó sẽ kích thích các mô ngực phát triển, săn chắc hơn. Bạn nên dành từ 15-20 phút mỗi ngày để tập các bài tập chống đẩy hay tập với tạ. Chúng rất hiệu quả với ngực đó.

c/ Lựa chọn áo ngực phù hợp

Lựa chọn áo ngực phù hợp giúp khắc phục ngực chảy xệ
Lựa chọn áo ngực phù hợp giúp khắc phục ngực chảy xệ
Việc lựa chọn một chiếc áo ngực phù hợp với khuôn ngực của bạn là một cách tốt nhất giúp bạn có thể ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ. Những chiếc áo ngực sẽ giúp bạn nâng đỡ bầu ngực, góp phần khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả.
Ngực chảy xệ là điều mà không chị em nào mong muốn, vì vậy bạn hãy bảo vệ ngực của mình ngay từ bây giờ để sở hữu vòng 1 gợi cảm, săn chắc.


XEM THÊM:

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU NGỰC CHẢY XỆ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét