Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Cách massage ngực cho ngực căng tròn ngay tại nhà

Massage ngực là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để kích thích sự phát triển của vòng 1, cũng như khiến vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải cách massage nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn của bạn. Hãy cùng học các cách massage ngực hiệu quả sau để có thể sở hữu vòng 1 như ý chỉ sau 1 tháng nhé!

1/ Cách massage ngực kết hợp bấm huyệt tại nhà

Cách massage ngực kết hợp bấm huyệt là một phương pháp vô cùng có lợi cho sự phát triển của vòng 1, cũng như kích thích mạch máu lưu thông. Vì vậy bạn có thể áp dụng phương pháp này để làm đẹp cho vòng 1 của mình.

Cách massage ngực kết hợp bấm huyệt tại nhà
Cách massage ngực kết hợp bấm huyệt tại nhà
Cách thực hiện: Đầu tiên bạn đặt các ngón tay lên trên ngực, sau đó ấn nhẹ nhàng. Dần dần di chuyển massage theo chuyển động tròn, xoay dần từ ngoài vào nhũ hoa. Thực hiện động tác ít nhất 30 lần thì ngừng.
Động tác massage ngực này là một giải pháp tuyệt vời cho vòng 1. Bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày một đến hai lần, sau một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt đó.

2/ Cách massage ngực với tinh dầu

Cách massage ngực với tinh dầu là một phương pháp hiệu quả mà nhiều chị em hay sử dụng nhất. Các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu hay tinh dầu hạnh nhân,... đều được biết đến là thần dược giúp phát triển vòng 1

Cách massage ngực với tinh dầu
Cách massage ngực với tinh dầu
Cách thực hiện: Đầu tiên bạn nhỏ vài giọt tinh dầu ra tay (tùy theo sở thích cũng như da của mỗi người phù hợp với loại tinh dầu nào để lựa chọn), thực hiện chà sát 2 lòng bàn tay vào nhau để 2 lòng bàn tay nóng lên và giúp tinh dầu ngấm đều trên 2 bàn tay. Đặt bàn tay của bạn lên trên ngực, sau đó bắt đầu massage nhẹ nhàng. Bạn massage đều hình xoắn ốc nhẹ nhàng, chậm rãi từ ngoài đến nhũ hoa. Cách massage ngực này sẽ khiến mạch máu được lưu thông, từ đó giúp kích thích các cơ vùng ngực phát triển, mang đến vòng 1 hấp dẫn cho chị em.

3/ Cách massage ngực bằng thìa

Đây là một phương pháp nghe có vẻ khó tin nhưng lại rất hiệu quả và đã được nhiều chị em áp dụng và thành công.
Cách thực hiện: Bạn dùng thìa xới cơm để massage từ nách đến ngực, sau đó quay ngược trở lại từ ngực đến nách. Bạn thực hiện khoảng 2 giờ mỗi ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.

4/ Cách massage ngực với bơ ca cao

Cách massage ngực với bơ ca cao
Cách massage ngực với bơ ca cao
Bơ ca cao là một dưỡng chất giúp nở ngực rất hiệu quả, nên khi kết hợp bơ ca cao với massage sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.
Cách thực hiện: Lấy một lượng nhỏ kem bơ ca cao vào lòng bàn tay, sau đó chà sát lên ngực theo chuyển động tròn, thực hiện nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương vùng ngực. Thực hiện động tác này đều đặn 20-30 lần, ít nhất 1 lần/tuần để cảm nhận sự thay đổi của bầu ngực.

Cách massage ngực là một phương pháp hiệu quả dành cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Vì đây là một phương pháp giúp tăng vòng 1 tự nhiên, nên bạn nên kiên trì thực hiện để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.


XEM THÊM:

Cách massage ngực cho ngực căng tròn ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét