Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Cách làm NGỰC NHỎ LẠI an toàn và hiệu quả

Bên cạnh vấn đề ngực lép thì ngực quá khổ cũng là nỗi lo của tất cả chị em. Ngực quá to có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến cuộc sống của họ không mấy thoải mái trong việc lựa chọn trang phục cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy có những cách nào làm ngực nhỏ lại? Dưới đây là cách làm ngực nhỏ lại an toàn và hiệu quả chị em nên bỏ túi ngay.

1/ Cách làm ngực nhỏ lại bằng việc massage ngực

Cách làm ngực nhỏ lại bằng việc massage ngực
Cách làm ngực nhỏ lại bằng việc massage ngực
Massage ngực là cách đơn giản và dễ dàng để làm ngực nhỏ lại. Ngực quá khổ là do tập trung nhiều mô mỡ ở khoang ngực, khiến ngực mất đi tính cân đối và ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc massage ngực sẽ giúp bạn triệt tiêu các mô mỡ thừa đó, giúp bạn lấy lại vòng 1 thon gọn, hấp dẫn. 
Cách làm: Bạn dùng ngón trỏ và ngón cái đặt ở điểm đầu của bầu ngực, sau đó thực hiện massage ngực theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Thực hiện hàng ngày để thấy kết quả.

2/ Cách làm ngực nhỏ lại bằng các bài tập thể dục

Cách làm ngực nhỏ lại bằng các bài tập thể dục
Cách làm ngực nhỏ lại bằng các bài tập thể dục
Giống như việc massage, việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, làm săn chắc các cơ vùng ngực, từ đó làm nhỏ ngực, giúp ngực săn chắc và hấp dẫn hơn. Các bài tập cho vòng 1 bạn có thể tham khảo:
  • Bơi lội: Mỗi ngày bạn nên dành từ 45 - 60 phút để bơi lội. Bơi lội sẽ giúp kích thích hoạt động của các nhóm cơ ngực, từ đó đốt cháy mỡ thừa và mang đến cho bạn vòng 1 như ý. Ngoài ra, phương pháp bơi lội cũng là một giải pháp tuyệt vời để những cô nàng ngực lép tăng vòng 1 nếu biết áp dụng kiểu bơi phù hợp.
  • Bài tập với tạ: Bài tập với tạ sẽ giúp các mô ngực được vận động, từ đó sẽ giúp làm săn chắc vòng 1 một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Bài tập aerobic: Tập aerobic có thể đốt cháy từ 350-550 kalo sau 1 giờ tập luyện. Đây sẽ là môn thể thao lý tưởng cho những cô nàng muốn làm nhỏ vòng 1 và mỡ thừa toàn thân. Bạn nên tập thường xuyên để giúp bầu ngực săn chắc hơn.

3/ Cách làm ngực nhỏ bằng chế độ ăn uống

Cách làm ngực nhỏ bằng chế độ ăn uống
Cách làm ngực nhỏ bằng chế độ ăn uống
Để có thể làm cho bộ ngực nhỏ lại, bạn hãy bắt đầu bằng việc kiêng những thức ăn nhiều dầu mỡ, nhất là gà rán, khoai tây chiên,.... Việc sử dụng những loại thực phẩm này sẽ khiến nạp một lượng mỡ vào cơ thể, khiến vòng 1 trở nên quá khổ “xồ sề” và ngực chảy xệ. Thay vào đó, bạn hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để làm đẹp cho vòng 1 và làm ngực nhỏ đi. Việc bổ sung các loại rau xanh và hoa quả không chỉ giúp bổ sung các vitamin hữu ích cho cơ thể, giúp cho bầu ngực săn chắc, tăng độ đàn hồi của làn da mà còn giúp triệt tiêu các mô mỡ ở khoang ngực hiệu quả.

4/ Làm ngực nhỏ lại bằng việc phẫu thuật thu gọn vú phì đại

Làm ngực nhỏ lại bằng việc phẫu thuật thu gọn vú phì đại
Làm ngực nhỏ lại bằng việc phẫu thuật thu gọn vú phì đại
Nếu việc áp dụng những cách trên không đem lại hiệu quả cho bạn, thì việc phẫu thuật thu gọn vú phì đại sẽ là phương pháp cuối cùng. Đây là một kỹ thuật bác sĩ sẽ tiến hành lấy lượng mỡ thừa ở khoang ngực ra, trả lại cho bạn bầu ngực thon gọn, căng đầy một cách nhanh chóng nhất.

Những cách làm ngực nhỏ lại trên bạn có thể tham khảo để cải thiện vòng 1 của mình. Tuy nhiên, hiệu quả của các cách trên có thể khác nhau tùy theo cơ địa của từng người. Bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một phương pháp phù hợp.


XEM THÊM:

Cách làm NGỰC NHỎ LẠI an toàn và hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét