Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Những nguyên nhân gây nhỏ ngực mà bạn không ngờ tới

Vòng 1 luôn được xem là niềm tự hào của các chị em, tạo nên sức hấp dẫn và quyến rũ của phái nữ. Nhưng nhiều chị em lại không may sở hữu vòng 1 khiêm tốn, khiến họ mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Vậy nguyên nhân do đâu khiến ngực của bạn nhỏ, không phát triển? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết nhất.

1/ Do di truyền

Ngực nhỏ do di truyền
Ngực nhỏ do di truyền
Việc di truyền cũng ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của bạn. Nếu ai có mẹ có vòng 1 khiêm tốn thì bạn sẽ được di truyền gen ngực nhỏ từ mẹ. Vì đây là nguyên nhân di truyền nên sẽ rất khó để bạn có thể tác động được.

2/ Do chức năng buồng trứng kém

Khi cơ thể của bạn bước vào tuổi dậy thì, hormone của buồng trứng sẽ tiết ra để làm tăng sự phát triển của tuyến sữa. Các estrogen cũng giúp phát triển những tổ chức liên kết ở vùng ngực, từ đó sẽ giúp tích tụ các mô mỡ dưới ngực, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên nếu chức năng của buồng trứng kém đi sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của vùng ngực, từ đó sẽ là nguyên nhân khiến bạn bị gọi là “màn hình phẳng”.

3/ Do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo

Ngực nhỏ do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo
Ngực nhỏ do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo
Một trong những nguyên nhân khiến bạn sở hữu vòng 1 khiêm tốn là do chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Sự thiếu hụt lượng dinh dưỡng thiết yếu sẽ ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của các mô ngực. Hơn nữa, các mô mỡ dưới da là một thành phần của ngực, nếu bạn bị thiếu dinh dưỡng sẽ khiến không đủ lượng mỡ để hình thành dưới da, từ đó khiến vòng 1 không thể nở nang, phát triển được.

4/ Ngực nhỏ do thói quen xấu

Nguyên nhân ngực nhỏ do thói quen xấu
Nguyên nhân ngực nhỏ do thói quen xấu
Đây là một trong những nguyên nhân mà nhiều chị em mắc phải nhất. Các nguyên nhân chủ quan như thói quen nằm sấp khi ngủ, mặc áo ngực quá chật, thường xuyên sử dụng các chất kích thích hay lười vận động cũng gây nên tình trạng ngực nhỏ. Khi bạn có những thói quen xấu này, nó sẽ kìm hãm sự tiếp nhận dinh dưỡng tại vùng ngực, ngăn ngừa sự phát triển của các mô ngực.

5/ Gặp các tổn thương khi hình thành mô tuyến vú

Ngay từ khi hình thành phôi thai, các mô tuyến vú nguyên thủy sẽ quyết định đến kích cỡ của vùng ngực về sau. Nếu như trong giai đoạn này các mô tuyến vú bị tổn thương do một nguyên nhân nào đấy sẽ khiến cho mô tuyến vú bị khuyết thiếu, từ đó làm gián đoạn quá trình sinh sản, là nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng lép xẹp.

Những nguyên nhân ngực nhỏ mà chúng tôi liệt kê ở trên là những nguyên nhân phổ biến nhất mà các bạn nữ thường gặp phải. Để có thể sở hữu vòng 1 căng tràn quyến rũ các bạn nên tập cho mình những thói quen tốt ngay từ bây giờ. 


XEM THÊM:

Những nguyên nhân gây nhỏ ngực mà bạn không ngờ tới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét