Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những cách khắc phục đầu ngực bị thâm đen đơn giản ngay tại nhà

Đôi gò hồng đào căng tròn quyến rũ là niềm tự hào của chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em lại bị đầu ngực thêm đen, làm mất đi sự tự tin trước người bạn đời của mình. Bạn đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách khắc phục đầu ngực bị thâm đen đơn giản ngay tại nhà.

Trị ngực bị thâm hiệu quả bằng chanh

Trị ngực bị thâm hiệu quả bằng chanh
Trị ngực bị thâm hiệu quả bằng chanh
Chanh là loại quả giàu vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa, vì vậy chanh có khả năng tẩy trắng da hiệu quả. Do đó, nếu nhũ hoa của bạn bị thâm đen, bạn có thể sử dụng chanh là một giải pháp hiệu quả để lấy lại vẻ hồng hào cho núi đôi.
Cách thực hiện: Bạn sử dụng vài giọt nước cốt chanh massage nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa. Bạn để sau khoảng 10 giây thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng từ 2-3 lần vì chanh có tính tẩy trắng cao nên có thể gây tổn thương vùng da nhạy cảm của bạn.

Trị thâm nhũ hoa bằng đu đủ

Trị thâm nhũ hoa bằng đu đủ
Trị thâm nhũ hoa bằng đu đủ
Ngoài khả năng tăng vòng 1 bằng đu đủ, thành phần beta carote có trong đu đủ có tác dụng làm đẹp da, hồi phục vùng nhũ hoa bị thâm đen hiệu quả. Đặc biệt, đu đủ còn có khả năng lấy đi lớp tế bào chết ở da, giúp da hồng hào, tươi mới hơn.
Cách thực hiện: Sau khi tắm và làm mềm da, bạn dùng một miếng đu đủ chín chà sát lên vùng nhũ hoa và bầu ngực xung quanh. Để nguyên khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong đu đủ thẩm thấu hết vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước, mỗi tuần thực hiện 3 lần. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng sẽ lấy lại được vẻ đẹp bầu ngực như mong muốn.

Mật ong giúp trị ngực bị thâm hiệu quả

Mật ong giúp trị ngực bị thâm hiệu quả
Mật ong giúp trị ngực bị thâm hiệu quả
Do trong thành phần có chứa axit alpha, hydroxy, axit malic, axit amin và các chất kháng khuẩn cao nên mật ong được xem là thực phẩm tẩy da chết tuyệt vời. Không những thế, mật ong còn giúp làm sáng da, nuôi dưỡng làn da, tăng độ ẩm cho da nhanh chóng. Vì vậy, khi bạn muốn tìm một nguyên liệu giúp trị ngực bị thâm nhanh chóng thì mật ong là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
Cách thực hiện: Trước khi tắm, bạn sử dụng vài giọt mật ong massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 5-10 phút. Việc kết hợp massage sẽ giúp thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, và giúp máu huyết lưu thông dưới da tốt hơn từ đó giúp loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào chết hiệu quả hơn. Sau đó bạn đi tắm.

Trị ngực bị thâm với dưa leo

Trị ngực bị thâm với dưa leo
Trị ngực bị thâm với dưa leo
Dưa leo là một nguyên liệu chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, V3, B5, B6, C, canxi, sắt, magie,... có tác dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng mịn, mềm mại hơn.
Cách thực hiện: Bạn sử dụng 1/2 quả dưa chuột, đem rửa sạch, gọt vỏ rồi xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp đó nhẹ nhàng đắp lên vùng nhũ hoa. Giữ nguyên trong 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng trị thâm, lấy lại vẻ đẹp cho “núi đôi” của mình.

Ngoài các cách trị ngực bị thâm mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn cũng nên chú ý đến việc mặc áo ngực phù hợp, thoải mái, vệ sinh ngực thường xuyên để tránh việc ngực bị thâm trở lại. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Những cách khắc phục đầu ngực bị thâm đen đơn giản ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét