Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

BÍ QUYẾT “CỨU” NGỰC CHẢY XỆ SAU KHI SINH

Nỗi muộn phiền chung của nhiều chị em sau khi sinh là ngực chảy xệ, nhăn nheo và không còn hấp dẫn như thời con gái. Làm cách nào để “cứu” ngực chảy xệ sau khi sinh là mong muốn chung của tất cả các chị em. Bạn có thể thực hiện theo phương pháp sau đây, tuy tốn thời gian nhưng nếu kiên trì thực hiện sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ đấy.

1/ Chế độ ăn uống cho vòng 1 đầy đặn

Chế độ ăn uống cho vòng 1 đầy đặn
Chế độ ăn uống cho vòng 1 đầy đặn
Một chế độ ăn uống khoa học không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là một giải pháp giúp vòng 1 được cải thiện. Các mẹ nên chú ý bổ sung những thực phẩm giàu estrogen trong các bữa hàng ngày. Estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc kích thích núi đôi phát triển, tăng sự đàn hồi và mịn màng của da vùng ngực, từ đó giúp các mẹ lấy lại vẻ đẹp cho vòng 1.
Một số thực phẩm có khả năng giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên như hạt vừng, các loại đậu, hạt nho, các thức ăn chứa đường hoặc các chế phẩm từ sữa ít béo. Các bạn cũng nên bổ sung các loại rau củ như cà rốt, rau xanh,... để bổ sung nhiều estrogen giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các mỡ thừa động vật mà thay thế vào đó là những loại ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu và các loại trái cây tươi giàu vitamin để giúp duy trì độ đàn hồi của vòng 1 của bạn.

2/ Massage ngực giúp cải thiện vòng 1 sau khi sinh

Massage ngực giúp cải thiện vòng 1 sau khi sinh
Massage ngực giúp cải thiện vòng 1 sau khi sinh
Các động tác massage nhẹ nhàng vòng 1 có tác dụng rất tốt trong việc tăng tuần hoàn máu, từ đó giúp gia tăng độ đàn hồi tại vùng ngực, giúp bầu ngực săn chắc và tránh việc chảy xệ sau khi sinh. Vì vậy, việc massage là một trong những cách “cứu” vòng ngực chảy xệ sau khi sinh đơn giản và hiệu quả nhất.
Bạn thực hiện xoa bóp nhẹ nhàng bầu ngực từ dưới lên trên, massage theo hình xoắn ốc từ chân ngực đến đầu vú. Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu để massage để tăng thêm hiệu quả cho phương pháp. 

3/ Khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh bằng việc tập luyện thể dục

Các bài tập thể dục không những giúp mẹ lấy lại vóc dáng sau khi sinh mà còn giúp làm săn chắc bầu ngực, từ đó giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả. Các bài tập như chống đẩy, hay tập với tạ đều là những bài tập lý tưởng giúp cải thiện núi đôi của bạn. Bạn chỉ cần kiên trì tập luyện các bài tập đó hàng ngày, sau thời gian ngắn bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả đạt được đó.

4/ Cho con bú đúng tư thế

Cho con bú đúng tư thế giúp mẹ giữ được vẻ đẹp của bầu ngực
Cho con bú đúng tư thế giúp mẹ giữ được vẻ đẹp của bầu ngực
Việc mẹ cho bé bú đúng tư thế là điều cần thiết để giúp mẹ giữ được vẻ đẹp của bầu ngực và hạn chế những rắc rối như đầu ti bị nứt hoặc là chảy máu đầu ti. Tư thế tốt nhất mà các chuyên gia khuyên mẹ nên sử dụng đó là mẹ ngồi thoải mái trên ghế, mẹ cũng có thể nằm nếu sức khỏe mẹ hơi yếu, sau đó cho bé nằm nghiêng bên cạnh để bú. Khi bé bú, mẹ hướng mặt bé về phía đầu ti, bụng bé áp sát vào người mẹ, đầu và chân bé thẳng hàng, mẹ dùng tay để nâng bầu vú về phía miệng của con.
Trong trường hợp mẹ hút sữa bằng máy sau đó cho con bú bình thì mẹ cũng cần chú ý giữ bình hút và phễu hút thẳng hàng nhau, để phễu hút ngang với bầu ngực. Mẹ tuyệt đối tránh để phễu hút giật bầu ngực hướng xuống phía dưới, tình trạng này kéo dài sẽ khiến ngực dễ bị chảy xệ.

Những bí quyết chữa ngực chảy xệ đơn giản ở trên tuy không mang lại hiệu quả ngay nhưng nếu bạn kiên trì áp dụng sẽ giúp cải thiện vòng 1 của bạn một cách tự nhiên và an toàn. Các mẹ nên áp dụng ngay để bảo vệ vòng 1 của mình ngay từ bây giờ.


XEM THÊM:

BÍ QUYẾT “CỨU” NGỰC CHẢY XỆ SAU KHI SINH Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét