Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

THẮC MẮC: NGỰC LÉP CÓ SAO KHÔNG?

Ngực lép không chỉ khiến chị em kém hấp dẫn mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hàng ngày. Vậy ngực lép có sao không? Và làm sao để có thể cải thiện vòng 1 của chị em một cách hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc của các bạn ngay sau đây.

Ngực lép có sao không?

Ngực lép là tình trạng mà nhiều chị em gặp phải, khiến bạn thấy phiền lòng và lo lắng không biết ngực lép có sao không. Đầu tiên, ta có thể thấy ngực lép khiến cho thân hình bạn trở nên mất cân đối, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý. Các bạn sẽ cảm thấy mặc cảm và tự ti nhất là khi đứng với những cô nàng có số đo ba vòng chuẩn. Không chỉ thế, ngực lép sẽ làm giảm đi sự thăng hoa trong quan hệ vợ chồng. Trong các “cuộc yêu” chị em sẽ cảm thấy tự ti khi gần gũi với người bạn đời của mình. 

Ngực lép có sao không?
Ngực lép có sao không?
Ngực lép có sao không trong việc cho con bú? Theo các chuyên gia, việc ngực lép không ảnh hưởng gì đến việc cho con bú. Kích thước ngực to hay nhỏ là do mô mỡ ở ngực nhiều hay ít, không ảnh hưởng đến các mô tuyến vú, cũng như khả năng tiết sữa ở mẹ. Các mẹ có ngực lép chỉ có một bất lợi duy nhất là không thể dự trữ được lượng sữa lớn. Do khoang ngực bé nên mẹ không thể tích trữ được nhiều sữa, điều này có thể gây thiếu sữa cho con nếu mẹ bị mất sữa hay tắc tia sữa.
Ngực lép tuy không ảnh hưởng đến sữa khỏe, tuy nhiên có vòng 1 căng tràn, hấp dẫn vẫn khiến chị em đẹp và hấp dẫn hơn. Các bạn có thể tham khảo cách tăng vòng 1 dưới đây.

Cách tăng vòng 1 tự nhiên

Cách tăng vòng 1 tự nhiên
Cách tăng vòng 1 tự nhiên
  • Việc bổ sung các loại thực phẩm như đu đủ xanh, rau xanh, trái cây tươi (nho, bưởi, bơ,...), các loại đậu (đậu nành, đậu đen, đậu đỏ,...), hay các loại hạt (hạt óc chó, hạt lanh, hạt điều,...),.... Đều giúp chị em bổ sung estrogen, giúp tăng vòng 1 tự nhiên.
  • Cải thiện vòng 1 bằng các bài tập thể dục. Tập thể dục là phương pháp hiệu quả giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc. Chị em có thể áp dụng các bài tập thể dục như bài tập tay không, các bài tập với tạ, chống đẩy,... rất tốt cho vòng 1.
  • Tăng vòng 1 bằng các bài tập massage. Massage sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó kích thích phát triển vòng 1, mang đến cho bạn bầu ngực như mong muốn.
Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng để cải thiện vòng 1 một cách tự nhiên. Đào Nữ An là một trong những thực phẩm chức năng có công dụng rất tốt trong việc tăng kích thước vòng 1, cải thiện vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc. Với các thành phần tự nhiên như sâm tố nữ, vitamin E, mầm đậu nành,... đây là một thực phẩm vô cùng hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc ngực lép có sao không. Bạn có thể tham khảo và áp dụng những phương pháp cải thiện vòng 1 trên để có vòng 1 như ý nhé.


XEM THÊM:

THẮC MẮC: NGỰC LÉP CÓ SAO KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét