Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

TOP 5 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP NGỰC SAU SINH

Làm đẹp ngực sau sinh là nhu cầu của tất cả chị em để giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng 1 như thời đôi mươi. Bên cạnh việc đảm bảo nguồn sữa đầy đủ chất chất dinh dưỡng cung cấp chất dinh dưỡng, các mẹ cũng nên chú ý đến làm đẹp cho núi đôi của mình. Vậy bí quyết nào để làm đẹp ngực sau sinh.

1/ Cho con bú

Làm đẹp ngực bằng việc cho con bú
Làm đẹp ngực bằng việc cho con bú
Nhiều chị em có quan niệm rằng việc cho con bú có thể khiến ngực chảy xệ, làm mất đi bầu ngực căng đầy. Tuy nhiên quan niệm này đã được các nhà khoa học chứng minh là hoàn toàn sai lầm. Việc cho con bú bằng sữa mẹ không những tốt cho con mà còn tốt cho cả mẹ nữa. Vì trong quá trình mẹ cho con bú, lượng calo thừa trong cơ thể mẹ có thể bị đốt cháy, từ đó giúp mẹ giảm cân dễ dàng và giúp chăm sóc ngực sau sinh cho mẹ hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn phải chú ý đến việc cho con bú đúng cách. Như vậy mới giúp con bú được nhiều sữa mà ngực mẹ không bị chảy xệ, đau tức. 

2/ Chế độ ăn uống hợp lý

Sử dụng các loại đậu để sở hữu vòng 1 đẹp như ý
Sử dụng các loại đậu để sở hữu vòng 1 đẹp như ý
Không chỉ trong quá trình mang thai các mẹ mới cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, mà ngay cả trong thời gian cho con bú mẹ cũng cần quan tâm đến vấn đề này. Việc đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý không những giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho con thông qua sữa mẹ mà còn giúp mẹ làm đẹp ngực sau sinh.
Hormone estrogen đặc biệt cần thiết cho phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh. Việc bổ sung hormone này sẽ hỗ trợ việc phát triển của tuyến sữa, không những thế còn giúp làm săn chắc bầu ngực, hỗ trợ làm đẹp ngực tự nhiên. Vì vậy, phương pháp đơn giản nhất để giúp làm đẹp ngực sau sinh là các mẹ nên lựa chọn những loại thực phẩm giúp hỗ trợ tăng lượng estrogen hoặc có chứa gốc estrogen cho cơ thể. Những loại thực phẩm đứng đầu trong danh sách này như các loại hạt họ đậu: đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, lạc, vừng, các loại rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ,...

3/ Lựa chọn áo ngực phù hợp để ngăn ngừa ngực chảy xệ

Lựa chọn áo ngực phù hợp để ngăn ngừa ngực chảy xệ
Lựa chọn áo ngực phù hợp để ngăn ngừa ngực chảy xệ
Sau sinh ngực của chị em có xu hướng bị nhão và ngực chảy xệ, tuy nhiên không vì thế mà các mẹ lựa chọn cho mình những chiếc áo ngực bó sát để nâng ngực nhé. Điều này sẽ làm ảnh hưởng lớn đến sự sản sinh sữa mẹ, có thể gây đau ngực, tức ngực. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những chiếc áo ngực có gọng, chất liệu thông thoáng, dễ thấm mồ hôi, đặc biệt nên được làm bằng chất liệu cotton để có thể thấm sữa tiết ra. Việc mặc áo ngực thoải mái, đúng size sẽ giúp máu được lưu thông tốt hơn, từ đó giúp các tia sữa cũng được tuần hoàn, giúp ngực đẹp hơn.

4/ Giảm cân từ từ

Tránh giảm cân nhanh chóng để ngực không bị chảy xệ, teo nhỏ
Tránh giảm cân nhanh chóng để ngực không bị chảy xệ, teo nhỏ
Sau quá trình mang thai, cùng với quá trình tẩm bổ để có nhiều sữa cho con bú khiến các mẹ tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên không vì thế mà các mẹ vội vã giảm cân. Việc giảm cân nhanh chóng có thể khiến ngực của bạn nhỏ đi và chảy xệ đáng kể. 
Lời khuyên mà chúng tôi đưa đến bạn là hãy giảm cân tự nhiên và từ từ, bạn có thể bắt đầu bằng việc thay đổi chế độ ăn lành mạnh, kết hợp cùng tập luyện. Bằng cách này ngực của bạn sẽ giữ được độ đàn hồi mà săn chắc hơn.

5/ Massage thường xuyên

Giữ ngực đẹp bằng việc massage ngực thường xuyên
Giữ ngực đẹp bằng việc massage ngực thường xuyên
Sau khi sinh, mẹ nên tránh những bài tập với cường độ quá mạnh, động tác đơn giản như massage ngực hàng ngày có thể giúp ngực bạn căng tròn, mịn màng mà còn giúp tăng tiết sữa mẹ. 
Bạn dùng một chiếc khăn sạch, thấm nước ấm rồi lau lên toàn bộ vùng ngực. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng quanh ngực từ 5 - 10 phút. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng tắm vòi hoa sen để giúp lưu thông tuần hoàn máu, giúp ngực hồng hào và mịn màng hơn. Bạn nên luân phiên tắm bằng nước ấm và nước lạnh để giúp cải thiện độ đàn hồi của ngực sau sinh, tránh ngực bị nhão hay chảy xệ.

Làm đẹp ngực sau sinh là mong muốn chung của chị em. Với những cách chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các mẹ sở hữu vòng 1 hoàn hảo dù đã trải qua thiên chức làm mẹ. 


XEM THÊM:

TOP 5 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP NGỰC SAU SINH Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét