Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Ngực chảy xệ: Nguyên nhân và các phương pháp khắc phục ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ, kém săn chắc khiến các chị mất đi vẻ đẹp và sự tự tin của mình. Vậy nguyên nhân và các phương pháp khắc phục hiện tượng ngực chảy xệ như nào? Tất tần tật sẽ được chúng tôi cung cấp đến bạn ngay bây giờ.

1/ Nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ

a/ Do quá trình sinh con và cho con bú

Ngực chảy xệ do quá trình sinh con và cho con bú
Ngực chảy xệ do quá trình sinh con và cho con bú
Các mô mỡ là thành phần chính cấu tạo nên bầu ngực. Trong quá trình sinh con và cho con bú, các tuyến sữa sẽ hoạt động mạnh mẽ, gây chèn ép lên các mô mỡ, từ đó khiến tuyến vú bị teo nhỏ, bầu ngực chảy xệ, kém săn chắc.
Ngoài ra, trong thời gian cho con bú trọng lượng bầu ngực cũng tăng lên, khiến cho các dây chằng nâng đỡ tuyến vú bị giãn ra, từ đó khiến ngực bị chảy xệ và nhão nhanh chóng.

b/ Do mặc áo ngực không phù hợp

Nhiều chị em thường thích lựa chọn những chiếc áo ngực lớn hơn size của mình để “ngụy trang” cho vòng 1 có phần khiêm tốn. Tuy nhiên đây vô tình lại là nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ. Bởi những chiếc áo ngực quá rộng sẽ làm mất đi tác dụng nâng đỡ phần ngực của nó, khiến cho phần ngực bị chảy xệ, xa trễ xuống phía dưới.

c/ Do tắm nước nóng

Ngực chảy xệ do tắm nước nóng
Ngực chảy xệ do tắm nước nóng
Tắm nước nóng hoặc ngâm mình trong bồn tắm quá lâu cũng là nguyên nhân khiến cho ngực của bạn chảy xệ, xấu xí. Việc tắm nước nóng sẽ khiến cho da bạn bị khô, các mô mỡ liên kết trong bầu ngực bị lỏng lẻo hơn, từ đó khiến ngực nhanh chóng bị chảy xệ. Vì vậy để hạn chế tình trạng này, bạn chỉ nên tắm nước ở khoảng 27 độ C là tốt nhất.

d/ Do hút thuốc lá

Theo như một nghiên cứu gần đây đã công bố thì hút thuốc lá sẽ là một trong những nguyên nhân khiến cho vòng ngực bị chảy xệ. Bên cạnh đó, hút thuốc lá cũng ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn, khiến chúng trở nên nhăn nheo là mất đi tính đàn hồi. Vì vậy tốt nhất là bạn nên dừng hẳn việc hút thuốc lá.

e/ Do chế độ ăn nghèo chất béo

 Chế độ ăn nghèo chất béo khiến ngực chảy xệ
 Chế độ ăn nghèo chất béo khiến ngực chảy xệ
Chất béo và collagen là hai thành phần chính cấu tạo nên bầu ngực. Việc nhiều bạn nữ áp dụng chế độ ăn kiêng cắt giảm lượng chất béo trong khẩu phần ăn sẽ khiến các mô mỡ vùng ngực bị tiêu hao nhanh chóng. Điều này không những ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 mà còn là một trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ.

2/ Các phương pháp khắc phục ngực chảy xệ

a/ Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng

Khắc phục ngực chảy xệ bằng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
Khắc phục ngực chảy xệ bằng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
Chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng sự phát triển của núi đôi. Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ bạn cần có một chế độ ăn uống dinh dưỡng, nên tăng cường các thực phẩm giàu protein, vitamin và các chất khoáng cần thiết, nhất là phải uống nước đầy đủ để khiến vòng 1 căng tràn, săn chắc. Một số thực phẩm tốt cho vòng 1 mà bạn không nên bỏ qua: trứng gà, đu đủ xanh, đậu nành, các loại hạt,...

b/ Lựa chọn áo ngực phù hợp

Để có thể tránh hiện tượng ngực chảy xệ, trước tiên bạn cần phải lựa chọn một chiếc áo ngực phù hợp. Chiếc áo ngực có kích cỡ, hình dáng phù hợp với size ngực của bạn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và giúp nâng đỡ bầu ngực của bạn. Đây sẽ là cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả.

c/ Khắc phục ngực chảy xệ bằng phương pháp massage hiệu quả

Khắc phục ngực chảy xệ bằng phương pháp massage hiệu quả
Khắc phục ngực chảy xệ bằng phương pháp massage hiệu quả
Massage từ lâu đã được biết đến là một phương pháp hiệu quả cho vòng 1 của chị em. Việc massage không những giúp tăng tuần hoàn máu, giúp da săn chắc, từ đó sẽ khiến núi đôi của bạn căng tròn và hấp dẫn hơn. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể massage bằng việc tắm bằng vòi hoa sen, sẽ giúp da đẹp hơn và còn kích thích tái tạo tế bào mô vùng ngực hiệu quả.
Mỗi tối bạn có thể dành chút thời gian để massage ngực với đá lạnh. Đá lạnh sẽ giúp làm săn chắc cơ ngực, từ đó đẩy lùi nỗi lo ngực chảy xệ của bạn.

d/ Tập thể dục

Tập thể dục sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, không những thế đây còn là cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả. Các bài tập sẽ giúp làm săn chắc các mô ngực, từ đó duy trì sự tươi trẻ của núi đôi. Việc tập thể dục thường xuyên còn là một biện pháp giúp kích thích lưu thông máu, từ đó giúp mô ngực phát triển, khiến ngực nở nang hơn.

e/ Sử dụng thực phẩm chức năng

Đào Nữ An - Giải pháp cho những cô nàng ngực chảy xệ
Đào Nữ An - Giải pháp cho những cô nàng ngực chảy xệ
Đây là một phương pháp giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ một cách nhanh chóng nhất. Một sản phẩm của công ty cổ phần Đông Nam Dược mà được nhiều chị em sử dụng mang lại hiệu quả rất tốt đó là Đào Nữ An
Đào Nữ An là sản phẩm được bào chế từ các dược phẩm tự nhiên với công dụng giúp tăng kích thước vòng 1, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, mang đến cho bạn làn da ngực mịn màng, săn chắc. 

Ngực chảy xệ là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải, vì vậy với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có những phòng ngừa cũng như hạn chế tốt nhất tình trạng trên. 


XEM THÊM:

Ngực chảy xệ: Nguyên nhân và các phương pháp khắc phục ngực chảy xệ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét