Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tổng hợp cách LÀM NGỰC NHỎ an toàn và hiệu quả nhất

Sở hữu vòng 1 đầy đặn là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên vòng 1 quá khổ có thể khiến chị em khó chịu và gây ảnh hưởng đến đến cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn các cách làm ngực nhỏ lại bằng các biện pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất.

1/ Cách làm ngực nhỏ lại bằng chế độ ăn uống

Cách làm ngực nhỏ lại bằng chế độ ăn uống
Cách làm ngực nhỏ lại bằng chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống nhiều chất béo và các đồ ăn chiên xào là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của các mô mỡ, khiến vòng 1 to ra. Do đó, để làm ngực nhỏ lại bạn nên cắt giảm chế độ ăn giàu chất béo, nhất à chất béo động vật. Tuy nhiên, cơ thể vẫn cần một lượng chất béo để có thể duy trì năng lượng cho cơ thể, vì vậy bạn có thể dùng các loại dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu oliu, các loại ngũ cốc,... vừa tốt cho cơ thể lại giúp chuyển hóa năng lượng hết, không có mỡ dư thừa. 
Bên cạnh đó, việc bổ sung các loại rau xanh, trái cây giàu chất xơ, collagen, các vitamin A, E, B1,... cũng giúp cho tuyến vú hoạt động ổn định, đồng thời giúp cho bầu ngực săn chắc, hạn chế quá trình lão hóa.

2/ Cách làm ngực nhỏ nhờ mặc áo ngực đúng size

Cách làm ngực nhỏ nhờ mặc áo ngực đúng size
Cách làm ngực nhỏ nhờ mặc áo ngực đúng size
Một trong những cách đơn giản giúp ngực luôn săn chắc, thon gọn là việc lựa chọn áo ngực phù hợp, tuy nhiên nhiều chị em thường chủ quan với vấn đề này khiến cho ngực bị chảy xệ, phì đại. 
Cách tốt nhất để giúp ngực bạn được nhỏ gọn là bạn phải lựa chọn những chiếc áo ngực thoải mái, phù hợp với bầu ngực của mình. Áo phải được làm bằng chất liệu cotton để tạo sự thông thoáng và bảo vệ ngực một cách an toàn. Bên cạnh đó, chị em nên lựa chọn những chiếc áo có đai lớn để nâng đỡ bầu ngực tốt hơn, tránh gây khó chịu lên bầu ngực.

3/ Bài tập hít đất giúp ngực nhỏ lại

Bài tập hít đất giúp ngực nhỏ lại
Bài tập hít đất giúp ngực nhỏ lại
Với những chị em sở hữu vòng 1 quá khổ thì việc tập luyện thể dục là biện pháp hiệu quả nhất giúp bạn thu nhỏ vòng 1, đặc biệt là bài tập thể dục hít đất. Hít đất là bài tập thể dục giúp bạn tăng cường hoạt động của các cơ ngực, từ đó làm cho ngực săn chắc, gọn gàng hơn. 
Với bài tập này bạn chỉ cần nằm sấp xuống đất, chống hai tay xuống sàn, rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng hạ cơ thể. Thực hiện động tác này hàng ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay.

4/ Uống cà phê hàng ngày giúp ngực nhỏ lại

Uống cà phê hàng ngày giúp ngực nhỏ lại
Uống cà phê hàng ngày giúp ngực nhỏ lại
Bạn chỉ cần uống 3 ly cà phê đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi ở bầu ngực của mình đó. Chất caffein có trong cà phê sẽ giúp cho teo các mô mỡ ở ngực, từ đó giúp thu nhỏ kích thước vòng 1 nhanh chóng.
Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên bạn không nên uống quá 50ml cà phê mỗi ngày để tránh gây ảnh hưởng đến thần kinh, mất ngủ và gây những tác dụng phụ không mong muốn. Nên nếu bạn muốn làm ngực nhỏ lại mà không gây hại cho cơ thể, ngoài sử dụng cà phê, bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại nước ép hoa quả, rau củ cho cơ thể để có sự cân bằng.

Những cách làm ngực nhỏ lại trên sẽ giúp thu gọn vòng 1 một cách tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể áp dụng hàng ngày để nhanh chóng sở hữu vòng 1 lý tưởng, săn chắc và hấp dẫn.


XEM THÊM:

Tổng hợp cách LÀM NGỰC NHỎ an toàn và hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét