Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

TUYỆT CHIÊU TĂNG VÒNG 1 VỚI TRÀ XANH CỰC HIỆU QUẢ

Trà xanh là một loại thực uống được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên nhiều bạn nữ đã sử dụng trà xanh như một tuyệt chiêu làm đẹp cực hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tăng vòng 1 với trà xanh mà bạn không thể bỏ lỡ ngay sau đây nhé!

Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời của trà xanh

Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời của trà xanh
Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời của trà xanh
Trong trà xanh có chứa nhiều thành phần rất tốt cho cơ thể như: dẫn xuất polyphenolic, theobromin, xanthin, thepphillin, tinh dầu cùng các vitamin như C, B1, B2, B3. Các dưỡng chất có trong trà xanh có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da, giúp da mịn màng săn chắc, giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Đặc biệt hợp chất phytoestrogen có trong trà xanh là một chất tuyệt vời giúp cơ thể kích thích sản sinh nội tiết tố, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Cách tăng vòng 1 với trà xanh

Cách tăng vòng 1 với trà xanh cực hiệu quả
Cách tăng vòng 1 với trà xanh cực hiệu quả
  • Cách 1: Đây là cách sử dụng trà xanh tăng vòng 1 vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1 chút lá trà xanh, rửa sạch sau đó bỏ vào trong ấm. Tiếp đến đổ thêm nước sôi vào ấm, để cho ngấm khoảng 3-5 phút là có thể sử dụng được. Bạn sử dụng nước trà xanh hàng ngày, mỗi ngày từ 1-2 chén để thấy hiệu quả.
  • Cách 2: Bạn có thể kết hợp nước trà xanh cùng với một chút mật ong cũng đem lại hiệu quả rất tốt cho cơ thể đó. Trong mật ong có chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe như: Sắt, các vitamin B, C, canxi, magie,... vì vậy bạn chỉ cần thêm một chút mật ong vào nước trà xanh đã pha ở trên là có ngay một loại thức uống giúp tăng vòng 1 nhanh chóng rồi.
  • Cách 3: Chị em chỉ cần sử dụng tinh dầu trà xanh để massage bầu ngực hàng ngày cũng là một phương pháp hữu hiệu được nhiều người khuyên dùng. Việc massage bằng tinh dầu trà xanh sẽ giúp việc thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn, từ đó giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô ngực, mang đến cho bạn bầu ngực căng đầy, không lo tình trạng ngực chảy xệ.

Một vài lưu ý khi sử dụng trà xanh

Tuy trà xanh rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên do trong trà xanh có chứa hàm lượng caffein và tanin nên bạn cần phải lưu ý khi sử dụng:

Một vài lưu ý khi sử dụng trà xanh
Một vài lưu ý khi sử dụng trà xanh
     -  Không uống nước trà xanh ngay sau khi ăn: Việc uống trà xanh ngay sau khi ăn có thể khiến tanin trong trà xanh kết hợp với sắt và protein trong thức ăn, gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể
     -  Không uống lúc đói: Việc sử dụng nước trà xanh lúc đói có thể gây ra tình trạng cồn cào, nôn nao, hoặc thậm chí là hoa mắt, chóng mặt,...
      -  Không sử dụng nước trà xanh khi uống thuốc: Caffein và tanin có trong trà xanh sẽ làm giảm tác dụng của thuốc hoặc gây tác dụng phụ cho người bệnh khi sử dụng chung
      -  Không sử dụng trà xanh khi đã để qua đêm: Việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng
     -  Không sử dụng trà xanh cho những người thiếu máu, người mắc bệnh tim, thần kinh yếu hay phụ nữ mang thai và cho con bú

Việc tăng vòng 1 với trà xanh là biện pháp hiệu quả dành cho những bạn nữ “màn hình phẳng”, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay.

XEM THÊM:

TUYỆT CHIÊU TĂNG VÒNG 1 VỚI TRÀ XANH CỰC HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét