Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

BẤT NGỜ VỚI CÔNG DỤNG TĂNG VÒNG 1 VỚI QUẢ HỒI

Làm đẹp vòng 1 bằng các thảo dược tự nhiên là phương pháp an toàn mà nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, không ít chị em khá bất ngờ với phương pháp tăng vòng 1 với quả hồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên này ngay sau đây nhé!

1/ Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời từ quả hồi

Quả hồi vẫn được biết đến với tên gọi khác là Bát giác hồi hương, hay Đại hồi hương, đây là giống cây thuộc họ hồi, có vị ngọt thanh đặc trưng, và mùi thơm quyến rũ. Quả hồi vẫn được sử dụng như một gia vị thơm ngon trong căn bếp các gia đình. Bên cạnh đó, với thành phần chủ yếu là Anethol, chiếm đến 80-90% trong quả hồi sẽ giúp kích thích cơ thể sản sinh các hợp chất Estrogen, từ đó giúp phát triển các mô ngực tự nhiên, mang đến cho bạn nữ bầu ngực đẫy đà, căng tròn.

Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời từ quả hồi
Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời từ quả hồi
Bên cạnh đó, trong quả hồi còn có chứa nhiều các vi khoáng, rất tốt cho cơ thể. Việc sử dụng tinh dầu hồi để massage vùng ngực cũng là một phương pháp tuyệt vời giúp tăng vòng 1 tự nhiên, mang đến cho bạn làn da săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả. Mùi thơm nhẹ dịu của quả hồi cũng giúp cho cơ thể thư giãn, từ đó giúp tăng tuần hoàn máu, mang lại hiệu quả cho phương pháp một cách tốt nhất.

2/ Phương pháp tăng vòng 1 với quả hồi

Với công dụng tăng vòng 1 tự nhiên của hoa húng quế, quả hồi và hạt thì là điều mà nhiều bạn nữ đã biết. Việc kết hợp ba nguyên liệu trên sẽ mang đến cho bạn phương pháp tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng. 

Phương pháp tăng vòng 1 với quả hồi cực hiệu quả
Phương pháp tăng vòng 1 với quả hồi cực hiệu quả
Nguyên liệu:
     -  Hoa húng quế
     -  Quả hồi
     -  Hạt thì là
Cách làm: Ba nguyên liệu trên bạn đem nghiền nát rồi trộn chung với nhau thành một hỗn hợp. Đem hỗn hợp này bảo quản trong trong lọ kín, để sử dụng dần. Mỗi ngày bạn chỉ cần lấy sử dụng 1 thìa hỗn hợp trên, sử dụng 3 lần một ngày trước để đem lại hiệu quả tốt nhất. Tuy cách này mới đầu có hơi khó sử dụng, nhưng quen dần bạn sẽ thấy đây là một phương pháp nhanh chóng để cải thiện vòng 1 khiêm tốn của mình. Bạn giữ hỗn hợp từ 10-15 phút ở đầu lưỡi rồi mới nuốt. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình được cải thiện nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng.

Đào Nữ An - Giải pháp cho những cô nàng ngực lép
Đào Nữ An - Giải pháp cho những cô nàng ngực lép
Ngoài cách tăng vòng 1 với quả hồi, bạn có thể sử dụng Đào Nữ An - Giải pháp cho những cô nàng ngực lép. Đây là một sản phẩm hiệu quả của công ty cổ phần Đông Nam Dược, sẽ là một giải pháp cho những cô nàng muốn cải thiện vòng 1 của mình một cách tự nhiên và nhanh chóng.
Với những thảo dược được bào chế tự nhiên, Đào Nữ An cam kết sẽ không khiến bạn thất vọng khi sẽ giúp các chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng, mang đến cho bạn vòng 1 căng tràn đầy sức sống, mịn màng và săn chắc.

Phương pháp tăng vòng 1 với quả hồi là một phương pháp cải thiện “núi đôi” hiệu quả từ thảo dược tự nhiên, bạn nên kiên trì áp dụng hàng ngày để có thể cảm nhận sự thay đổi tại vùng ngực của mình.


XEM THÊM:

BẤT NGỜ VỚI CÔNG DỤNG TĂNG VÒNG 1 VỚI QUẢ HỒI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét