Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

CÁCH LÀM NGỰC TO VỚI MUỐI HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Cách làm đẹp với muối chắc không còn xa lạ gì với chị em. Nhưng phương pháp làm ngực to với muối nghe có vẻ vẫn còn mới lạ với nhiều bạn. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm ngực to với muối hiệu quả và an toàn.

1/ Cách làm nở ngực tự nhiên nhờ tắm với muối

Cách làm nở ngực tự nhiên nhờ tắm với muối
Cách làm nở ngực tự nhiên nhờ tắm với muối
Muối biển là loại gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn. Bên cạnh công dụng gia vị, muối cũng là phương pháp giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình nhanh chóng. 
Công dụng tăng vòng 1 của muối là do thành phần của muối có chứa 80% Natri clorua (NaCl), 20% còn lại là các khoáng chất cần thiết khác như kẽm, canxi, vitamin A, vitamin C. Chính vì vậy muối rất được yêu thích sử dụng trong việc nuôi dưỡng cũng như tái tạo các tế bào mô ngực.

Cách làm nở ngực tự nhiên nhờ tắm với muối
Nở ngực tự nhiên nhờ tắm với muối cực hiệu quả
Cách thực hiện: Chị em chỉ cần pha 100g muối trong 1 lít nước. Nhớ khuấy đều để hòa tan hết muối, bạn cũng có thể thêm chút tinh dầu vào trong nước muối để bổ sung thêm dưỡng chất cũng như tạo mùi thơm dễ chịu. Phương pháp tắm bằng nước muối này sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da, mang đến cho bạn bầu ngực săn chắc, mịn màng và săn chắc hơn.
Trong quá trình tắm bạn có thể kết hợp cùng với các động tác massage nhẹ nhàng vùng ngực để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, cũng như thư giãn, thoải mái hơn. Bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để thấy hiệu quả.

2/ Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng việc đắp muối

Bên cạnh việc tắm bằng muối bạn có thể sử dụng cách đắp bằng muối cũng đem lại hiệu quả rất tốt. Phương pháp này phát huy tác dụng tối ưu với những bầu ngực chảy xệ, kém săn chắc.

Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng việc đắp muối
Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng việc đắp muối
Cách thực hiện: Bạn chỉ cần chuẩn bị hai ly nước. Một ly pha nước ấm với muối, ly còn lại pha nước lạnh với một chút nước cốt chanh. Sau đó bạn dùng một chiếc khăn mềm cho vào ly nước muối ấm, dùng để đắp lên ngực khoảng 30 giây. Sau đó dùng một chiếc khăn khác cho vào ly nước lạnh, dùng đắp lên bầu ngực khoảng 1 phút. Thực hiện thay phiên nhau khoảng 10 lần thì ngừng. Cách này rất hiệu quả nên bạn nên áp dụng đều đặn, 2 lần/tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất. 

Một vài lưu ý với phương pháp ngực to với muối:

Một vài lưu ý với phương pháp ngực to với muối
Một vài lưu ý với phương pháp ngực to với muối
  • Trước khi áp dụng phương pháp này bạn nên kiểm tra xem da có bị dị ứng với muối hay không. Bạn chỉ cần pha một ít nước muối loãng rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, nếu thấy đau rát thì bạn không nên áp dụng phương pháp này.
  • Bạn chỉ nên sử dụng phương pháp tắm với muối 1 lần/tuần để tránh gây hại cho da. Và nên bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời để tránh sạm da.
Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp ngực to với muối. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. 


XEM THÊM:

CÁCH LÀM NGỰC TO VỚI MUỐI HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét