Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

PHƯƠNG PHÁP TĂNG VÒNG 1 VỚI QUẢ CHERRY BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Bạn cảm thấy tự ti vì vòng 1 xẹp lép và khiêm tốn của mình. Bạn đã thử nhiều phương pháp nhưng không đem lại hiệu quả. Đừng nản lòng, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn phương pháp tăng vòng 1 với quả cherry cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Tác dụng nâng ngực với quả cherry

Tác dụng nâng ngực với quả cherry
Tác dụng nâng ngực với quả cherry
Cherry là loại quả rất tốt trong việc làm đẹp của chị em, trong 100g cherry có chứa tới khoảng 59g sắt cao gấp nhiều lần trong những loại quả khác như cam, hay nho,... Sắt là thành phần không thể thiếu trong cơ thể, giúp tái tạo hồng cầu, từ đó ngăn chặn tình trạng thiếu máu hiệu quả. Không những thế, sắt còn là chất giúp kích thích tăng vòng 1 từ bên trong, có tác dụng nâng ngực nhanh chóng.
Ngoài ra, trong cherry còn chứa một lượng vitamin C, B, các chất chống oxy hóa, canxi,... rất tốt trong việc cải thiện làn da, tránh sự lão hóa, từ đó ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ. 

Phương pháp tăng vòng 1 với quả cherry

Với những công dụng tuyệt vời mà quả cherry mang lại, thật là một thiếu sót nếu bạn có thể bỏ qua phương pháp tăng vòng 1 với quả cherry. 

Sinh tố cherry

Hiệu quả phương pháp tăng vòng 1 bằng sinh tố cherry
Hiệu quả phương pháp tăng vòng 1 bằng sinh tố cherry
Đây là một cách đơn giản để chế biến cherry thành một món ngon miệng, giàu dinh dưỡng và hỗ trợ tăng kích thước vòng 1.
Nguyên liệu:
  -     Quả cherry
  -     Sữa tươi có đường
  -     Sữa đặc có đường
Cách làm: Cherry sau khi rửa sạch bằng nước muối loãng, bạn đem bỏ cuống và loại bỏ hạt. Cho cherry vào máy xay sinh tố, thêm một chút sữa tươi vào xay đều. Sau đó bạn thêm một chút sữa đặc vào rồi tiếp tục xay. Tùy khẩu vị của từng người mà bạn có thể thêm chút đường hoặc không. Cuối cùng bạn cho một chút đá vào xay lần nữa là có ngay một ly sinh tố thơm ngon mà cực tốt cho vòng 1 rồi.
Bạn sử dụng sinh tố cherry hàng ngày để thấy hiệu quả cực tốt cho vóc dáng và cho vòng 1 đầy đặn quyến rũ.

Cherry xào gà chua ngọt

Cherry xào gà chua ngọt giúp tăng vòng 1
Cherry xào gà chua ngọt giúp tăng vòng 1
Nguyên liệu:
  -     Thịt gà lọc xương
  -     Xì dầu
  -     Cherry tươi
  -     Ớt chuông
  -     Gia vị, hành, tinh bột ngô
Cách làm: Đầu tiên bạn cho gừng tươi nghiền nát, mật ong, nước cam tươi, sốt cà chua, dấm trắng vào trộn đều để làm sốt chua ngọt. Sau đó cho thịt gà vào trộn đều với xì dầu và tinh bột ngô. Đun nóng chảo, sau đó cho dầu ăn vào, xào thịt gà đến khi vàng mặt thì lấy ra. Cho dầu vào chảo xào hành, thêm cherry và các loại ớt chuông. Sau khi ớt chín thì đổ gà vào, thêm sốt chua ngọt đun liu riu đến khi hoàn toàn chín thì bỏ ra đĩa và dùng. 
Món ăn lạ miệng lại rất tốt cho vòng 1 chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Vừa rồi là các cách chế biến tăng vòng 1 với quả cherry mà bạn không nên bỏ qua. Phương pháp này rất tốt và an toàn với cơ thể nên bạn có thể sử dụng hàng ngày để thấy hiệu quả. 


XEM THÊM:

PHƯƠNG PHÁP TĂNG VÒNG 1 VỚI QUẢ CHERRY BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét