Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

HIỆU QUẢ VỚI CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG LÚA MÌ

Ngực nhỏ là tình trạng mà không ít chị em gặp phải. Tuy tình trạng này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể khiến các bạn nữ tự ti và gặp trở ngại trong các mối quan hệ. Vì vậy việc cải thiện vòng 1 là nhu cầu mà nhiều chị em quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách tăng vòng 1 với lúa mì cực hiệu quả mà bạn nên thử ngay.

1/ Công dụng tuyệt vời tăng vòng 1 của lúa mì

Công dụng tuyệt vời tăng vòng 1 của lúa mì
Công dụng tuyệt vời tăng vòng 1 của lúa mì
Lúa mì chắc là loại thực phẩm đã không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. Với giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe, lúa mì vẫn được chế biến thành những món ăn ngon lành. Ngoài ra, thành phần trong lúa mì còn chứa đến 6,5g protein cùng với các axit amin cần thiết cho quá trình lưu thông máu và tái tạo hồng cầu của cơ thể. Chính vì thế mà lúa mì là một nguyên liệu tuyệt vời để tăng vòng 1 một cách tự nhiên mà tiết kiệm.
Bên cạnh đó, thành phần trong lúa mì còn có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết, cùng với các chất chống oxy hóa khác từ đó sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, mang đến cho bạn bầu ngực săn chắc, mịn màng và căng mịn tự nhiên.

2/ Tăng vòng 1 với mặt nạ dưa chuột mầm lúa mì

Sự kết hợp hoàn hảo của hai nguyên liệu trên sẽ giúp chăm sóc vùng da ngực của bạn hiệu quả, mang đến cho bạn làn da ngực mịn màng, và hỗ trợ việc cải thiện kích thước núi đôi ở chị em.

Tăng vòng 1 với mặt nạ dưa chuột mầm lúa mì
Tăng vòng 1 với mặt nạ dưa chuột mầm lúa mì
Nguyên liệu: 
     -  3 thìa mầm lúa mì
     -  1 quả dưa chuột
     -  1 chút collagen
Thực hiện:
Dưa chuột sau khi rửa sạch thì bạn gọt vỏ, đem ép lấy nước. Cho vào máy xay mầm lúa mì, collagen cùng nước ép dưa chuột, xay đến khi được hỗn hợp đặc sệt thì ngừng. Bạn lấy hỗn hợp ra, thoa đều lên vùng da ngực, massage nhẹ nhàng rồi để đến khi hỗn hợp khô lại thì đem rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần/tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.

3/ Massage bằng dầu mầm lúa mì giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Massage là phương pháp giúp làm nở ngực tự nhiên là phương pháp đã được nhiều chị em áp dụng và thành công. Khi thực hiện massage bằng dầu mầm lúa mì sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc lưu thông máu và giúp vòng 1 hấp thụ được các chất dinh dưỡng. Biện pháp này sẽ giúp tăng size vòng 1 đáng kể. 

Massage bằng dầu mầm lúa mì giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Massage bằng dầu mầm lúa mì giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Trong dầu mầm lúa mì cũng chứa một lượng lớn vitamin E, từ đó sẽ giúp vòng 1 săn chắc, ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ và kém khỏe mạnh ở nhiều chị em.
Thực hiện: Bạn nhỏ một vài giọt tinh dầu mầm lúa mì ra tay, xoa đều 2 lòng bàn tay rồi massage vòng tròn quanh ngực. Mỗi lần thực hiện khoảng 10 phút, duy trì thực hiện 2-3 lần/ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể sau 1 tháng áp dụng phương pháp này đó.

Phương pháp tăng vòng 1 với lúa mì là một biện pháp cải thiện vòng 1 một cách tự nhiên, chị em không nên bỏ qua. Hãy bỏ túi ngay phương pháp này để sở hữu “núi đôi” căng đầy quyến rũ nào.


XEM THÊM:

HIỆU QUẢ VỚI CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG LÚA MÌ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét