Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

CÁCH LÀM NGỰC TO TỰ NHIÊN VỚI HẠT KÊ

Là một người phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu bầu ngực đầy đặn, hấp dẫn. Tuy nhiên nhiều chị em không may sử hữu vòng 1 khiêm tốn, kém phát triển. Đừng lo lắng và tự ti, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm ngực to tự nhiên với hạt kê cực kỳ đơn giản và hiệu quả ngay sau đây.

1/ Tác dụng tuyệt vời giúp nở ngực từ hạt kê

Tác dụng tuyệt vời giúp nở ngực từ hạt kê
Tác dụng tuyệt vời giúp nở ngực từ hạt kê
Hạt kê là một loại ngũ cốc khá phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. Tuy nhiên với công dụng giúp tăng vòng 1 tự nhiên từ hạt kê thì bạn không nên bỏ qua. 
Hạt kê có chứa nhiều các khoáng chất cũng như vitamin bổ dưỡng và quan trọng với cơ thể. Các vitamin và khoáng chất như Canxi, Sắt,... vitamin nhóm B, đặc biệt là Estrogen có trong hạt kê sẽ là những nguyên liệu tuyệt vời cho cơ thể để nuôi dưỡng và kích thích hình thành các mô mỡ vùng ngực, từ đó giúp chị em tăng vòng 1 tự nhiên mà không cần đến phẫu thuật.

2/ Chè hạt kê - Ngực to tự nhiên với hạt kê

Với công dụng tuyệt vời từ hạt kê, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Hãy thử tự mình chế biến món ăn này xem sao nhé.

Chè hạt kê - Ngực to tự nhiên với hạt kê
Chè hạt kê - Ngực to tự nhiên với hạt kê
Nguyên liệu:
     -  1 bát hạt kê
     -  4-5 bát nước
     -  Một chút muối
Cách thực hiện: Hạt kê sau khi làm sạch thì đem ngâm nước. Để khoảng 2 giờ thì vớt ra rồi cho vào nồi, thêm nước cùng một chút muối, đun sôi. Đến khi sôi thì bạn vặn nhỏ lửa lại, đun nhừ khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp. Lấy ra bát, bạn có thể sử dụng chung với một ít muối mè hoặc nước tương tùy theo khẩu vị của từng người.

3/ Tăng vòng 1 nhanh chóng với món cơm hạt kê bí đỏ

Bạn có thể thay đổi khẩu vị với món cơm hạt kê bí đỏ thơm ngon này.

Tăng vòng 1 nhanh chóng với món cơm hạt kê bí đỏ
Tăng vòng 1 nhanh chóng với món cơm hạt kê bí đỏ
Nguyên liệu chuẩn bị:
     -  Bí đỏ
     -  Hạt kê
     -  Nước lọc
     -  Muối
Cách thực hiện:
Hạt kê bạn đem ngâm nước, sau khoảng 1 giờ thì vớt ra, để cho ráo. Bí đỏ đem gọt vỏ, cắt hạt lựu. Cho nước vào nồi, đun sôi. Khi sôi thì bỏ hạt kê vào, đun sôi thêm 5 phút nữa. Cho thêm bí đỏ vào, thêm muối, khuấy nhẹ. Giảm lửa, ninh khoảng 25 phút là có thể bắc xuống và thưởng thức. Khi sử dụng bạn có thể ăn kèm muối mè hoặc nước tương.

Với những cách chế biến hạt kê vừa lạ miệng vừa tốt cho vòng 1 mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn làm ngực to tự nhiên với hạt kê. Đừng bỏ qua cách đơn giản này nhé.


XEM THÊM:

CÁCH LÀM NGỰC TO TỰ NHIÊN VỚI HẠT KÊ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét