Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

TĂNG VÒNG 1 VỚI QUẢ ÓC CHÓ, BẠN CÓ TIN KHÔNG?

Quả óc chó được các chuyên gia khuyên dùng bởi tính bổ dưỡng và rất tốt để cải thiện sức khỏe của nó. Không những thế, các chuyên gia cũng khuyên chị em nên sử dụng quả óc chó bởi đây là một thực phẩm giúp tăng vòng 1 rất hiệu quả. Vậy có những cách tăng vòng 1 với quả óc chó nào?

Vì sao quả óc chó lại giúp tăng vòng 1?

Vì sao quả óc chó lại giúp tăng vòng 1?
Vì sao quả óc chó lại giúp tăng vòng 1?
Vì sao quả óc chó lại giúp tăng vòng 1? Với thành phần giàu vitamin và chất dinh dưỡng tự nhiên, óc chó được biết đến là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Óc chó là một loại quả vô cùng tốt sẽ giúp bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, nhất là hệ tim mạch, đặc biệt óc chó còn có tác dụng nâng ngực tự nhiên, giúp chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng và phòng ngừa ung thư vú hiệu quả.
Omega-3 có trong quả óc chó sẽ giúp duy trì và nuôi dưỡng các mô mỡ quanh ngực, từ đó cải thiện vòng 1 hiệu quả. Hơn nữa, những hợp chất chống oxy hóa có trong quả có chó sẽ giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, săn chắc, ngăn ngừa ngực chảy xệ cho chị em.

Cách tăng vòng 1 với quả óc chó

Sữa óc chó hạnh nhân

Cách tăng vòng 1 với sữa óc chó hạnh nhân
Cách tăng vòng 1 với sữa óc chó hạnh nhân
Nguyên liệu:
  -     500g hạnh nhân
  -     50g óc chó
  -     15g đường phèn
Cách làm: Đầu tiên bạn cắt hạt hạnh nhân làm đôi, đem giã nhuyễn hạt óc chó. Sau đó đem hai loại hạt này vào máy làm sữa đậu nành, thêm nước vào rồi bật ở chế độ làm ngũ cốc. Đường phèn sau khi nghiền nhỏ thì bạn cho vào quay trong lò vi sóng khoảng 1 phút cho tan. Sữa sau khi làm xong thì bạn cho qua rây để lọc lấy nước, cho nước đường phèn vào khuấy đều. Bạn có thể cho thêm đá mát để sử dụng.
Cách làm này sẽ giúp bạn hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng trong quả óc chó và hạnh nhân, từ đó mang đến cho bạn vòng 1 đầy đặn, hấp dẫn và săn chắc.

Óc chó rang vừng

Óc chó rang vừng giúp tăng vòng 1
Óc chó rang vừng giúp tăng vòng 1
Nguyên liệu:
  -     200 gram hạt óc chó
  -     2 thìa đường
  -     1 thìa nước dùng
  -     50 gram vừng trắng
Cách làm: Quả óc chó sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi, luộc chín. Sau khi chín thì để nguội rồi dùng mũi dao nhọn bóc vỏ. Vừng đen rang chín thì bỏ ra bát. Cho đường và nước dùng vào chảo, đun sôi, đường hơi ngả sang màu vàng thì cho hạt óc chó vào, đảo đều. Sên nhỏ lửa. Tiếp đó cho vừng vào sên tiếp. Chú ý đảo đều tay để tránh bị khét. Đảo đều đến khi quả óc chó và vừng đều thơm là được.

Với những cách chế biến quả óc chó mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn thêm những cách sử dụng quả có chó để tăng vòng 1 hiệu quả. Tăng vòng 1 với quả óc chó là một phương pháp tuyệt vời mà bạn nên bỏ túi để cải thiện vòng 1 của mình. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

TĂNG VÒNG 1 VỚI QUẢ ÓC CHÓ, BẠN CÓ TIN KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét