Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG CÀ CHUA?

Cà chua là một thực phẩm bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên công dụng tăng vòng 1 bằng cà chua thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng mong muốn mình sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ thì cách tăng vòng 1 bằng cà chua dưới đây sẽ là một phương pháp tuyệt vời.

Công dụng tăng vòng 1 bằng cà chua

Công dụng tăng vòng 1 bằng cà chua
Công dụng tăng vòng 1 bằng cà chua
Các loại rau xanh, và hoa quả vẫn được biết đến là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Vì thế, bạn không nên bỏ qua một nguyên liệu tuyệt vời như cà chua. Cà chua không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp làm đẹp làn da, giúp da sáng bóng, mịn màng hơn, cà chua còn hỗ trợ rất tốt phát triển vòng 1. Cà chua cung cấp nhiều vitamin E, B1, C từ đó giúp kích thích phát triển mô ngực, mang đến cho bạn vòng 1 đầy đặn, hỗ trợ tích cực phát triển vòng 1. 
Không những thế, cà chua còn chứa nhiều chất oxy hóa, giúp bạn có vòng 1 săn chắc, đầy đặn, ngăn chặn hiệu quả hiện tượng ngực chảy xệ. Các hoạt chất có trong cà chua cũng giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng nhanh chóng, từ đó tăng hiệu quả tăng vòng 1 cho phương pháp.

Cách tăng vòng 1 bằng cà chua

Để có thể cải thiện vòng 1 hiệu quả bằng cà chua, bạn có thể tham khảo các cách dưới đây:

Sinh tố cà chua

Tăng vòng 1 bằng sinh tố cà chua
Tăng vòng 1 bằng sinh tố cà chua
Sinh tố cà chua là cách đơn giản nhất cho những nàng “lười” muốn tăng vòng 1. Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 nguyên liệu: cà chua, sữa tươi, một ít nước cốt chanh, một chút mật ong và ít đá. Cà chua sau khi rửa sạch thì cắt 4 miếng, ngâm qua nước nóng để loại bỏ vỏ và hạt dễ dàng hơn. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay nhuyễn bạn đã có ngay một ly sinh tố cà chua cực tốt để tăng vòng 1. Sinh tố có mùi thơm nhẹ, dễ uống và là “thần dược” lên đời nhan sắc được nhiều chị em yêu thích.

Cà chua xào nấm

Cà chua xào nấm - Món ngon tăng vòng 1
Cà chua xào nấm - Món ngon tăng vòng 1
Song song với việc sử dụng sinh tố cà chua hàng ngày, bạn có thể chế biến cà chua thành các món ăn thơm ngon để cải thiện vòng 1 nhanh chóng. Một trong những món được chế biến bằng cà chua thì cà chua xào nấm vẫn là món ăn được nhiều chị em yêu thích nhất. 
Nguyên liệu:
  -     4 quả cà chua
  -     Hành khô, hành lá
  -     Một ít nấm theo sở thích của bạn
  -     Thịt băm
Cách làm: Đầu tiên bạn phi thơm hành khô, sau đó cho cà chua vào đảo đều. Sau khoảng 5 phút thì cho thịt xay vào, nêm nếm gia vị. Thêm chút nước vào đun sôi, đến khi gần bắc ra thì cho nấm vào. Đun sôi một lát thì tắt bếp, cho hành lá nữa vào là xong. 
Món ăn lạ miệng mà thơm ngon này sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1, không những thế còn giúp làm đẹp da hiệu quả.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng cà chua là một cách hiệu quả cho những chị em có vòng 1 khiêm tốn, muốn cải thiện vòng 1 tự nhiên. Cách làm này rất an toàn nên chị em nên áp dụng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.


XEM THÊM:

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG CÀ CHUA? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét