Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

CHIA SẺ CÁCH TĂNG VÒNG 1 VỚI MẶT NẠ NGỰC TỰ NHIÊN

Là con gái ai cũng mong muốn sở hữu bầu ngực đầy đặn và căng tròn. Nhưng do cách ăn uống không khoa học hay do thói quen sinh hoạt không đúng khiến cho vòng 1 của bạn bị teo nhỏ, “màn hình phẳng”. Đừng lo, hãy thử cách tăng vòng 1 với mặt nạ ngực tự nhiên ngay dưới đây nhé.

1/ Tăng vòng 1 hiệu quả với mặt nạ từ trứng gà

Trong trứng gà có các dưỡng chất cần thiết như axit amin, vitamin A, E, B12,... cùng các khoáng chất giúp hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1 của chị em rất tốt. Chị em có thể kết hợp cùng mật ong, dầu dừa và vitamin E để tạo thành mặt nạ ngực tự nhiên giúp tăng vòng 1.

Tăng vòng 1 hiệu quả với mặt nạ từ trứng gà
Tăng vòng 1 hiệu quả với mặt nạ từ trứng gà
Nguyên liệu:
     -  3 thìa cafe dầu dừa
     -  1 lòng trắng trứng gà
     -  3 thìa cafe mật ong
     -  3 viên vitamin E
Thực hiện:
Trứng gà bạn tách lấy lòng trắng, bỏ vào bát, đánh bông đến khi lòng trắng nổi bọt thì ngừng. Trích viên vitamin E lấy dịch, cho vào bát lòng trắng cùng với mật ong, dầu dừa. Khuấy đều để thu được hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều hỗn hợp lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Để khoảng 20 phút đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để tránh tình trạng ngực chảy xệ.

2/ Bất ngờ với tăng vòng 1 bằng mặt nạ đu đủ, bơ

Công dụng tăng vòng 1 từ đu đủ và bơ thì chị em cũng không còn xa lạ gì. Đu đủ và bơ được xem là hai loại quả “thần dược” để tăng kích thước núi đôi. Chị em có thể tận dụng công dụng tăng vòng 1 của hai loại quả này để làm mặt nạ ngực tự nhiên. 

Bất ngờ với tăng vòng 1 bằng mặt nạ đu đủ, bơ
Bất ngờ với tăng vòng 1 bằng mặt nạ đu đủ, bơ
Nguyên liệu: 
     -  1/2 quả đu đủ
     -  1 quả bơ
Thực hiện:
Đu đủ đem rửa sạch, gọt vỏ rồi mang ép lấy nước. Bơ bạn lấy phần thịt, cho vào bát cùng nước đu đủ ép, đánh tan đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên da rồi massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút thì đem rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp tăng kích thước vòng 1, giúp da săn chắc và trắng mịn tự nhiên.

3/ Tăng vòng 1 từ táo và sữa tươi

Tăng vòng 1 từ táo và sữa tươi
Tăng vòng 1 từ táo và sữa tươi
Nguyên liệu:
     -  2 quả táo
     -  1 lít sữa tươi không đường
Thực hiện:
Sữa tươi bạn cho vào nồi, đun sôi rồi chỉnh nhỏ lửa. Táo sau khi thái thành các miếng nhỏ (càng nhỏ càng tốt) thì cho vào nồi nấu lửa liu riu để thành hỗn hợp đặc sệt. Để nguội hỗn hợp, mỗi lần dùng thì lấy hỗn hợp thoa đều lên ngực, massage khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Tăng vòng 1 với mặt nạ ngực tự nhiên là một phương pháp tuyệt vời dành cho các bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn và muốn cải thiện một cách nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

CHIA SẺ CÁCH TĂNG VÒNG 1 VỚI MẶT NẠ NGỰC TỰ NHIÊN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét