Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Vòng 1 của phụ nữ sẽ thay đổi như thế nào theo thời gian?

Hiểu rõ vòng 1 là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để tăng vòng 1, cũng như phòng chống căn bệnh ung thư vú. Dưới đây chúng tôi sẽ mô tả cho bạn sự thay đổi của vòng 1 theo thời gian để bạn có thể tham khảo.

1/ Tuổi dậy thì

Khi mới chào đời, mọi phụ nữ đều có cấu tạo mô và núm vú. Tuy nhiên sự phát triển này chỉ diễn ra khi chúng ta bước vào tuổi dậy thì. Bên cạnh sự phát triển của tuyến vú, bạn cũng có thể xuất hiện các vết rạn, do độ tăng trưởng của vòng 1 với tốc độ nhanh khiến vùng da ngực “không đuổi kịp”. Điều này là bình thường nên các chị em không cần lo lắng.

2/ Tuổi 20

Bước sang độ tuổi 20. Vòng 1 của chị em dần được hoàn thiện, chu kỳ kinh nguyệt ổn định. Do sự phát triển của các hooc-mon nên chị em có thể cảm thấy những thay đổi của vùng ngực như căng, mềm hoặc khó chịu.

Vòng 1 của phụ nữ thay đổi như thế nào theo thời gian
Vòng 1 của phụ nữ thay đổi như thế nào theo thời gian

Với một số trường hợp, kinh nguyệt sẽ làm nổi những khối u trên ngực. Bạn cần phải đến gặp bác sĩ ngay để có thể hiểu rõ tình trạng mình gặp phải.

3/ Tuổi 30 - 40

Ở độ tuổi 30 đến 40, nhiều phụ nữ đã trải qua kỳ sinh nở và cho con bú. Do quá trình sản xuất sữa của mẹ nên ngực có thể có cảm giác như bị u, quầng vú có thể chuyển sang màu sậm, các vết rạn sẽ tăng lên. 
Ở độ tuổi này, các chị em dù mang thai hay chưa thì ngực bắt đầu có dấu hiệu của chảy xệ, kém săn chắc đi. Chị em có thể nhận biết để có phương pháp hạn chế tình trạng này.

4/ Tuổi 50

Khi bước vào độ tuổi trung niên này, nồng độ estrogen và progesterone sẽ sụt giảm, cơ thể không sản sinh nhiều nữa. Điều này dẫn đến tình trạng tích tụ mô mỡ thừa ở vùng vú, khiến bộ ngực chảy xệ và không còn căng tròn như trước nữa.

Vòng 1 của phụ nữ thay đổi như thế nào theo thời gian
Vòng 1 của phụ nữ thay đổi như thế nào theo thời gian

Ở độ tuổi sau mãn kinh này, da ngực cũng trở nên khô và mỏng hơn, khiến vú trở nên mềm và dễ mắc bệnh hơn. Các bạn cần lưu tâm để phòng ngừa bệnh hiệu quả
Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì vòng 1 của phụ nữ lại có những thay đổi nhất định. Việc nắm rõ sự thay đổi này sẽ khiến chị em bớt lo lắng và bất an về vòng 1 của mình. Tuy nhiên nếu bạn thấy có những dấu hiệu khác thường từ vùng ngực, bạn cần chủ động trao đổi với bác sĩ để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh.


XEM THÊM:

Vòng 1 của phụ nữ sẽ thay đổi như thế nào theo thời gian? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét