Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Sự thật đằng sau “THẦN DƯỢC” thuốc tăng vòng 3

Để sở hữu vòng 3 căng tròn, cuốn hút không ít chị em đã tìm đến phương pháp sử dụng thuốc tăng vòng 3. Nhưng liệu rằng phương pháp này có hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật đằng sau phương pháp thuốc tăng vòng 3 này. 

1/ Thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả?

Bên cạnh các phương pháp kích thích vòng 3 phát triển tự nhiên thì một phương pháp đang rất phổ biến hiện nay là sử dụng thuốc tăng vòng 3. Với những hình ảnh quảng cáo hấp dẫn, được quảng cáo là một phương pháp tăng vòng 3 nhanh chóng, hiệu quả và không gây tác dụng phụ. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả hay không?

Thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả?
Thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả?

Theo các chuyên gia, thuốc tăng vòng 3 thực chất là thuốc cung cấp estrogen vào cơ thể, nhất là vào vùng mông. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất hooc-mon trong cơ thể, giúp vòng 3 nở to ra một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, thực chất của quá trình này không phải là mông tăng lên do mỡ của cơ thể mà chính là do tích nước.

2/ Ảnh hưởng của thuốc tăng vòng 3

Việc sử dụng estrogen một cách tùy tiện, không theo chỉ định của bác sĩ là một điều rất nguy hiểm, gây nguy hại đến sức khỏe. Vì lúc đó cơ thể không thể điều hòa được lượng estrogen, dẫn tới mất cân bằng hooc-mon trong cơ thể. Việc rối loạn nội tiết tố có thể gây tàn nhang, khiến tâm sinh lý sức khỏe thay đổi thất thường ở phụ nữ.

Ảnh hưởng của thuốc tăng vòng 3
Ảnh hưởng của thuốc tăng vòng 3

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn sẽ thấy vòng 3 của mình tăng lên rõ rệt. Tuy nhiên, do đây không phải là sự tăng vòng 3 thật của cơ thể mà do cơ thể tích nước. Nên bạn chỉ cần ngưng sử dụng thuốc thì vòng 3 căng tròn cũng sẽ bay hơi mất luôn.

3/ Cách làm tăng vòng 3 không cần dùng thuốc

a/ Uống đủ nước

Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể, đối với người bình thường là 2 lít nước, với người lao động mạnh thì cần bổ sung 2,5 - 3 lít nước hàng ngày là một phương pháp tăng vòng 3 hiệu quả. Nước ngoài khả năng thanh lọc cơ thể, còn giúp kích thích vòng 3 phát triển. Các bạn có thể bổ sung sữa và nước ép trái cây để tăng hiệu quả.

b/ Massage giúp tăng vòng 3

Cách làm tăng vòng 3 không cần dùng thuốc
Cách làm tăng vòng 3 không cần dùng thuốc

Trong khi tắm bạn có thể dành chút thời gian 5-10 phút để massage cho vòng 3 của mình. Việc massage sẽ giúp máu được lưu thông, giúp cải thiện cho làn da mông được săn chắc, tăng kích thước vòng 3. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể thực hiện việc massage vào mỗi buổi sáng và buổi chiều khi tắm để đẩy nhanh hiệu quả.
Lưu ý: Việc ngồi nhiều một chỗ quá lâu có thể khiến vòng 3 của bạn bị xấu đi, không còn căng tròn nữa. Vì vậy bạn hãy chú ý không nên ngồi quá lâu 1 chỗ, nên đứng lên vận động sau thời gian dài ngồi.

Các thông tin vừa rồi hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp tăng vòng 3 hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Sự thật đằng sau “THẦN DƯỢC” thuốc tăng vòng 3 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét