Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Công thức tăng vòng 1 giảm vòng 2 mà cô gái không được bỏ qua

Tăng vòng 1 giảm vòng 2 là mong muốn của rất nhiều chị em khi sở hữu vòng 1 khiêm tốn, vòng 2 lại kém săn chắc. Vấn đề nan giải này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng bằng công thức hiệu quả sau.

1/ Ăn gì để tăng vòng 1 giảm vòng 2 

a/ Trứng gà

Trứng gà giúp tăng vòng 1, giảm vòng 2 hiệu quả
Trứng gà giúp tăng vòng 1, giảm vòng 2 hiệu quả

Trứng gà là một sự lựa chọn thông minh cho bạn nếu muốn tăng vòng 1, giảm vòng 2. Bạn lấy một quả trứng gà, trộn cùng 1 thìa cà phê sữa đặc, có thể thêm một chút mật ong (nếu bạn không ăn được ngọt có thể giảm liều lượng). Đánh tan rồi cho hỗn hợp vào nồi cơm hấp chín. Sử dụng hàng ngày. Trứng gà và sữa là nguồn cung cấp protein , chất béo cho các mô mỡ có thể hình thành ở ngực, từ đó là giải pháp giúp bạn cải thiện vòng 1. Trứng gà cũng là giải pháp giảm cân mà được các chị em thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên để có kết quả nhanh chóng bạn cần có phương pháp cũng như liều lượng hợp lý.

b/ Đậu nành

Tăng vòng 1 giảm vòng 2 bằng đậu nành
Tăng vòng 1 giảm vòng 2 bằng đậu nành

Đậu nành vốn được xem như là một “cực phẩm” trong việc hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Trong đậu nành chứa rất nhiều Phytoestrogens - là một hooc-mon giúp kích thích sự phát triển của các mô ngực. Bên cạnh đó, trong đậu nành còn có chứa một dưỡng chất tự nhiên Isoflavones sẽ giúp cân bằng nội tiết tố, từ đó sẽ giúp ức chế quá trình tích tụ mỡ ở đùi, bụng, mang đến cho chị em một vóc dáng mềm mại.

c/ Trái cây

Phương pháp tăng vòng 1 giảm vòng 2 bằng trái cây hiệu quả bất ngờ
Phương pháp tăng vòng 1 giảm vòng 2 bằng trái cây hiệu quả bất ngờ

Các loại trái cây như bơ, nho, dâu tây, quả mâm xôi hay đào đều được biết đến với hàm lượng Phytoestrogen và chất chống oxy hóa cao. Từ đó chúng sẽ là những thực phẩm rất cho sự phát triển của vòng ngực, khiến vòng ngực căng tròn và săn chắc hơn. Ngoài ra các loại trái cây giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết này cũng giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

2/ Bài tập thể dục giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2

Tập thể dục đúng cách cũng là một phương pháp giúp tăng vòng 1, giảm vòng 2 hiệu quả mà chị em có thể áp dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 động tác thể dục giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2 mà bạn nên áp dụng mỗi ngày.

Động tác 1:

Bài tập thể dục giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2
Bài tập thể dục giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2

Bạn nằm ngửa, thư giản. Hai tay đặt cạnh hông, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Từ từ gập đầu gối, rồi đưa hai chân lên cao rồi hạ xuống, nhưng không cho hai bàn chân chạm đất. Giữ thẳng lưng rồi sang động tác 2.

Động tác 2:

Ngồi dậy, 2 tay để sau gáy, chân duỗi thẳng. Ngả người về phía sau, đồng thời chân giơ cao hết mức.thực hiện hạ xuống thấp nhưng chân không được chạm đất, duỗi thẳng.

Động tác 3: 

Bài tập thể dục giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2
Bài tập thể dục giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2

Ngả người ra phía sau, lưng chạm sàn. Đan hai tay sau gáy, hai đầu gối gập và chụm lại. Co chân về phía ngực, sao cho hai khuỷu tay chạm vào 2 đầu gối.

Động tác 4:

Ngồi nghiêng sang 1 bên, sao cho chỉ có 1 bên hông và 1 khuỷu tay chạm sàn. Hai chân duỗi thẳng. Lấy khuỷu tay đỡ toàn bộ cơ thể, hai chân nâng cao hết mức có thể rồi hạ xuống nhưng không chạm đất. Đổi bên, lặp lại động tác 10 lần thì sang động tác mới.

Động tác 5:

Chống 2 tay và 2 mũi bàn chân chạm sàn, sao cho chân thẳng và lưng song song với mặt sàn. Đưa 1 chân lên phía trước, sau đó gập bụng để lực tác dụng vào bụng dưới. Đổi chân, thực hiện mỗi bên 20 lần thì dừng.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về việc tăng vòng 1 giảm vòng 2. Đây là phương pháp tự nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày để nhận thấy được kết quả mà nó mang lại.


XEM THÊM:

Công thức tăng vòng 1 giảm vòng 2 mà cô gái không được bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét