Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Điểm mặt những nguyên nhân PHỔ BIẾN gây teo vòng 1 mà bạn cần phải biết

Ngực lép là một trong những nguyên nhân làm suy giảm vẻ đẹp, sự hấp dẫn ở phụ nữ. Bên cạnh yếu tố di truyền, những thói quen sai trong sinh hoạt hàng ngày cũng khiến vòng 1 của bạn ngày càng “teo tóp”. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt một vài nguyên nhân phổ biến mà bạn vẫn hay mắc phải nhé!

1/ Nằm sấp

Nằm sấp khiến vòng 1 của bạn bị teo nhỏ
Nằm sấp khiến vòng 1 của bạn bị teo nhỏ

Theo các chuyên gia sức khỏe, nằm sấp là tư thế ảnh hưởng nghiêm trọng đến núi đôi của bạn. Điều này khiến cho ngực bị chảy xệ, tăng áp lực lên vùng ngực, khiến vùng ngực mất cân đối. Nếu bạn duy trì tư thế nằm sấp này trong thời gian dài, sẽ khiến ngực của bạn bị teo nhỏ, ảnh hưởng đến hình dáng ngực, không những thế nó có thể kéo theo các triệu chứng như đau tức ngực, khó thở hay nổi mụn. Vì vậy bạn hãy thay đổi tư thế ngay hôm nay để bảo vệ vùng ngực của mình.

2/ Khoanh tay trước ngực

Đây cũng là một thói quen không tốt gây ảnh hưởng tới vòng 1. Việc bạn hay khoanh tay trước ngực sẽ làm tăng gánh nặng cho ngực, từ đó sẽ khiến ngực chảy xệ. Để tránh tác động xấu nên ngực, bạn cần bỏ ngay thói quen này, thay vào đó bạn có thể thả lỏng tay một cách tự nhiên, đôi khi vươn vai để giúp vòng 1 khỏe khoắn hơn. 

3/ Tắm nước nóng

Tắm nước nóng là nguyên nhân phổ biến gây teo vòng 1
Tắm nước nóng là nguyên nhân phổ biến gây teo vòng 1

Tắm nước nóng được rất nhiều các chị em ưa thích bởi nó giúp thư giãn cơ thể, giúp giảm đau cơ bắp, tăng tuần hoàn máu, giúp giảm cân hiệu quả,... Tuy nhiên việc tắm nước nóng lại không hề tốt với ngực. Tắm nước nóng sẽ làm giãn các cơ vùng ngực, là nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn chảy xệ, kém săn chắc. Do đó, bạn nên tắm nước lạnh hoặc nước vừa ấm thay cho nước nóng để giữ gìn vòng 1 luôn căng tràn, quyến rũ.

4/ Không ăn thức ăn chứa chất béo

Để giảm cân, nhiều chị em áp dụng chế độ ăn kiêng, không ăn những thực phẩm chứa chất béo.Tuy nhiên việc ăn kiêng đó lại khiến vòng 1 của chị em teo nhỏ, chảy xệ nghiêm trọng. Do cấu tạo của ngực gồm những mô mỡ, nên nếu bạn không cung cấp đủ chất béo cho cơ thể sẽ khiến kích thước vòng 1 cũng bị ảnh hưởng, da nhăn nheo và sạm đen.
Chị em không nên vì giảm cân mà không sử dụng chất béo. Thay vào đó bạn nên hạn chế các chất béo từ mỡ động vật, nhưng bổ sung cho cơ thể các chất béo tốt từ thực vật như dầu oliu, trái bơ, các loại đậu,....

5/ Mặc áo ngực sai kích cỡ

Teo vòng 1 do mặc áo ngực sai kích cỡ
Teo vòng 1 do mặc áo ngực sai kích cỡ

Áo ngực có tác dụng rất quan trọng để nâng đỡ vòng 1, hạn chế những tác động xấu lên vòng 1.Việc sử dụng áo ngực sai cách sẽ khiến vòng 1 không những không được bảo vệ mà còn chảy xệ, biến dạng hoặc không phát triển bình thường. 
Những chiếc áo ngực quá rộng hoặc quá chật sẽ không phát huy được tác dụng của nó mà khiến người mặc cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1. Vì vậy bạn nên lựa chọn áo ngực có kích cỡ và chất liệu phù hợp để bảo vệ vòng 1 tốt nhất.
Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động như chạy bộ, gym hay yoga,... bạn cần phải có những chiếc áo ngực chuyên biệt để tránh những tác động xấu của các cử động mạnh trên gây tổn thương mô mềm vùng ngực.

Để sở hữu vòng 1 như ý, bên cạnh chế độ ăn uống, tập các bài tập thể thao thường xuyên thì việc quan trọng nhất là bạn cần tránh những thói quen xấu, là nguyên nhân khiến bạn teo vòng 1, chảy xệ. Với những thông tin trên hy vọng sẽ hữu ích với bạn.


XEM THÊM:

Điểm mặt những nguyên nhân PHỔ BIẾN gây teo vòng 1 mà bạn cần phải biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét