Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Bất ngờ với phương pháp tăng vòng 1 bằng trứng gà cho cô nàng ngực lép

Là một người phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng có sự may mắn đấy. Để tránh cho các chị em có vòng 1 khiêm tốn cảm thấy tự ti, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng vòng 1 bằng trứng gà đơn giản, hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà.

1/ Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà, mật ong và sữa

Tăng kích thước vòng 1 bằng cách sử dụng trứng gà, mật ong và sữa là phương pháp làm tăng vòng 1 đơn giản, không những thế còn giúp bạn tăng cường sức khỏe rất tốt. 

Tăng kích thước vòng  1 bằng trứng gà, mật ong và sữa
Tăng kích thước vòng  1 bằng trứng gà, mật ong và sữa

Nguyên liệu:
  • 1 quả trứng gà
  • 1 thìa mật ong
  • 1 thìa sữa
Cách thực hiện: Bạn đánh tan 1 quả trứng gà, sau đó cho mật ong và sữa vào, trộn đều. Mang hỗn hợp hấp chín trong nồi cơm. Khi chín bạn có thể mang ra sử dụng. Mỗi ngày ăn 1-2 lần, có thể ăn chung với cơm hoặc ăn một mình cũng rất tốt.
Lưu ý: Đây là cách làm tăng ngực tự nhiên nên đòi hỏi sự kiên trì cao. Bạn nên thực hiện đều đặn để thấy được kết quả. Phương pháp này đôi khi cũng không có hiệu quả đối với những chị em trên 35 tuổi, do vòng 1 đã ngừng phát triển ở tuổi 25, vì vậy chị em cần cân nhắc khi sử dụng phương pháp tăng vòng 1 bằng trứng gà.

2/ Tăng vòng 1 siêu tốc nhờ công thức sữa chua, trứng gà + vitamin E

Mặt nạ sữa chua + trứng gà + vitamin E là bí quyết đơn giản giúp tăng kích thước vòng 1 cho phái đẹp. Đây là hỗn hợp làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em, có tác dụng giúp ngực nở tự nhiên, giúp da ngực mịn màng và săn chắc hơn, từ đó mang đến sự quyến rũ cho đôi “gò hồng đào”.

Tăng vòng 1 siêu tốc nhờ công thức sữa chua, trứng gà + vitamin E
Tăng vòng 1 siêu tốc nhờ công thức sữa chua, trứng gà + vitamin E

Nguyên liệu:
  • 1 thìa sữa chua không đường
  • 1 quả trứng gà
  • 1 thìa dầu vitamin E
Cách thực hiện: Đánh tan trứng gà trong 1 cái bát, sau đó cho chữa chua và vitamin E vào, trộn đều đến khi thành một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên vùng da ngực, massage nhẹ nhàng trong 25-30 phút. Để khô rồi rửa sạch lại với nước ấm rồi lau khô bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần một lần để có hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý: Khi đắp mặt nạ này bạn không nên di chuyển để tránh gây tác động đến ngực, khiến ngực chảy xệ, nhăn nheo.

3/ Tăng vòng 1 bằng trứng gà và chân giò hầm

Tăng vòng 1 bằng trứng gà và chân giò hầm
Tăng vòng 1 bằng trứng gà và chân giò hầm

Ngoài các cách trên, bạn có thể kết hợp trứng gà với chân giò thành một món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý. Sự kết hợp này luôn nằm trong danh sách những món ăn kích thích khuôn ngực phát triển, cung cấp chất dinh dưỡng cho vòng 1 phát triển khỏe mạnh tự nhiên.
Bạn nấu như món chân giò hầm bình thường, có thể ăn xen kẽ trứng gà với chân giò hầm trong tuần để tránh bị ngán mà tốt cho sức khỏe.

Cách tăng vòng 1 bằng trứng gà vừa rồi rất bổ ích và đơn giản đúng không nào. Vì vậy bạn hãy kiên trì áp dụng để sở hữu vòng 1 đầy đặn, nở nang nhé. 


XEM THÊM:

Bất ngờ với phương pháp tăng vòng 1 bằng trứng gà cho cô nàng ngực lép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét