Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thảo dược giúp nâng ngực TỰ NHIÊN mà bạn không ngờ tới

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện size vòng 1 cho chị em. Tuy nhiên phương pháp nâng ngực bằng các thảo dược tự nhiên vẫn là phương pháp khiến chị em yên tâm tin dùng nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại thảo dược tăng vòng 1 ngay trong vườn nhà bạn.

1/ Tăng size vòng 1 bằng Cây húng quế

Tăng size vòng 1 bằng Cây húng quế
Tăng size vòng 1 bằng Cây húng quế

Cây húng quế vốn được xem là nguyên liệu không thể thiếu trong các bài thuốc đông y giúp tăng vòng 1. Trong cây húng quế có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phát triển vòng 1 như sắt, magie, canxi, vitamin C và các chất chống oxy hóa cao, vì vậy húng quế không chỉ có tác dụng giúp nở ngực mà còn giúp bảo vệ vòng 1 khỏi sự lão hóa, chảy xệ. Bạn chỉ cần dùng 1 chút tinh dầu cây húng quế massage nhẹ nhàng vùng ngực. Bạn sẽ thấy bầu ngực của mình săn chắc và hấp dẫn hơn đấy.

2/ Cây thì là

Cây thì là giúp tăng vòng 1 tự nhiên
Cây thì là giúp tăng vòng 1 tự nhiên

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cây thì là có tác dụng lợi sữa, giúp kích thích sản xuất sữa ở mẹ. Trong cây thì là có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và sự phát triển của vòng 1 như canxi, sắt, vitamin C, không những thế trong thì là còn có chứa nhiều Estrogen, một hooc-mon giúp kích thích sự tăng ngực tự nhiên của cơ thể. Vì vậy thì là được coi như là thực phẩm lợi sữa và làm tăng kích cỡ núi đôi.

3/ Cỏ cà ri

Cỏ cà ri là một nguyên liệu quá quen thuộc với các bà nội trợ, với mùi thơm đặc trưng, cỏ cà ri thường được sử dụng như một gia vị để nấu cà ri. Cỏ cà ri cũng được biết đến với khả năng cải thiện vòng 1 cho chị em phụ nữ. Vì vậy nó lại càng được yêu thích trong các bữa cơm gia đình.

4/ Cây khế dại

Thảo dược tăng vòng 1 từ cây khế dại
Thảo dược tăng vòng 1 từ cây khế dại

Từ xa xưa, cây khế dại đã được sử dụng nhằm kích thích sản xuất sữa ở phụ nữ. Mặc dù chưa có nghiên cứu cụ thể về khả năng tăng vòng 1 của cây khế dại, tuy nhiên đây là một phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên mà bạn vẫn nên áp dụng. Cây khế dại ngoài việc giúp cho vòng 1 của bạn trông đầy đặn, tác dụng của cây khế dại còn giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, trắng sáng, mang đến sự tự tin cho chị em.

5/ Sâm tố nữ

Tăng vòng 1 bằng sâm tố nữ
Tăng vòng 1 bằng sâm tố nữ

Sâm tố nữ vốn là một thảo dược được chị em yêu thích trong công cuộc làm đẹp. Bên cạnh việc chống lão hóa cho nữ giới, chống nhăn da, sâm tố nữ còn có tác dụng làm mọng tóc, chống bạc tóc, giúp làm nở và săn chắc ngực, tăng cường sinh lực,.... Nhờ những tác dụng tuyệt vời của mình, sâm tố nữ rất được xem như là một giải pháp hàng đầu giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên và an toàn.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng thảo dược thực sự rất hiệu quả và an toàn. Bạn có thể áp dụng để có được vòng 1 như ý. Tuy nhiên đây là phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện để nhận thấy sự thay đổi của vòng 1.


XEM THÊM:

Thảo dược giúp nâng ngực TỰ NHIÊN mà bạn không ngờ tới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét