Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Những lưu ý cần biết khi chọn áo lót nâng vòng 1

Những chiếc áo lót nâng ngực sẽ khiến chị em sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ một cách nhanh chóng. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết cách chọn áo lót nâng ngực đúng cách. Sau đây là một số lưu ý khi chọn áo lót nâng vòng 1 mà bạn không thể bỏ qua.

1/ Mặc kiểu áo phù hợp với khuôn ngực

Chọn kiểu áo nâng ngực phù hợp là rất quan trọng, tùy thuộc vào từng người mà có khuôn ngực khác nhau, vì thế nếu bạn chọn sai thì chiếc áo lót nâng ngực này sẽ không thể phát huy tối đa được tác dụng của nó, thậm chí nó có thể gây khó chịu cho người dùng.

Lựa chọn kiểu áo phù hợp với khuôn ngực
Lựa chọn kiểu áo phù hợp với khuôn ngực 

Một vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo như nếu bạn có khuôn ngực nhỏ, khe ngực rộng thì bạn phải lựa chọn những chiếc áo vừa có khả năng nâng ngực, vừa có khả năng ép hai bầu ngực lại. Còn bạn có bầu ngực nhỏ, nhưng không tròn, thì những chiếc áo ngực có miếng mút dạng tròn, hay hình trái xoan bên trong sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

2/ Lựa chọn áo ngực đúng kích thước

Cũng quan trọng không kém việc lựa chọn những chiếc áo phù hợp, việc chọn áo ngực đúng kích thước sẽ giúp bạn trông quyến rũ, xinh đẹp hơn trong mắt người khác.

Lưu ý lựa chọn áo lót đúng kích cỡ cho bạn nữ
Lưu ý lựa chọn áo lót đúng kích cỡ cho bạn nữ

Có nhiều chị em vì tự ti về vòng 1 của mình nên đã lựa chọn những chiếc áo lót nâng ngực khá lớn, có miếng độn dày. Điều này là sai lầm, vì nó chỉ khiến bạn trông kém hấp dẫn, không những thế nó còn gây khó chịu cho người mặc trong sinh hoạt hàng ngày. 

3/ Thử trước khi mua

Khi mua sắm đồ lót cho bản thân, nhiều bạn nữ thường chọn những chiếc áo lót đang “hót nhất”, hay được những cô người mẫu mặc đẹp lung linh. Nhưng đấy là một sự lựa chọn sai lầm. Bạn cần phải mặc thử những chiếc áo lót đó trước khi quyết định mua. Việc mặc thử sẽ giúp bạn biết được chiếc áo đó có phù hợp với mình hay không, bạn có hoàn toàn tự tin và thoải mái khi diện trên mình chiếc áo đó. 

Lưu ý cần biết khi chọn áo lót nâng vòng 1
Lưu ý cần biết khi chọn áo lót nâng vòng 1

Ngoài những lưu ý trên, bạn có thể cải thiện kích thước vòng 1 của mình tự nhiên bằng việc sử dụng Đào Nữ An - giải pháp cho cô nàng ngực lép. Đào Nữ An sẽ giúp bạn sở hữu vòng ngực như ý mà không cần đến áo lót nâng vòng 1 dày cộm. 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm chị em vui lòng:
1. Để lại [SỐ ĐIỆN THOẠI] liên hệ
2. Gọi tới số Hotline 0985 686 999 hoặc 0242 265 1999

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn để tăng vẻ đẹp cho vòng 1 của mình. Xin cảm ơn!


XEM THÊM:

Những lưu ý cần biết khi chọn áo lót nâng vòng 1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét