Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Mẹo hay: Cam thảo giúp tăng vòng 1

Sở hữu vòng 1 căng tràn đầy sức sống sẽ làm tăng lên vẻ đẹp và sự quyến rũ cho người phụ nữ. Tuy nhiên nhiều chị em lại sở hữu vòng 1 khiêm tốn, khiến họ kém tự tin. Từ xa xưa, đã có những bài thuốc dân gian giúp cải thiện kích thước vòng 1 cho chị em rất hiệu quả. Một trong số đó phải kể đến cảm thảo giúp tăng vòng 1 mà được nhiều chị em tin dùng.

1/ Cam thảo giúp tăng kích thước vòng 1 như thế nào?

Người ta đã tìm thấy trong rễ của cây cam thảo có chứa một lượng lớn hooc-mon estrogen, một hooc-mon ở nữ giới có khả năng tăng kích thước vòng 1, tích trữ lượng mỡ cần thiết để giúp bầu ngực căng tràn, không bị chảy xệ.

Cam thảo giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả
Cam thảo giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Cách dùng: Bạn sắc 10g cam thảo với 1,5 lít nước. Đun sôi trong khoảng 15 phút thì chắt lấy nước để uống. Bạn sử dụng để uống, 2 lần/ngày, mỗi ngày chỉ khoảng 200ml. Kiên trì sử dụng sau 2 tuần bạn sẽ thấy bầu ngực của mình có sự thay đổi đáng kể.

2/ Lời khuyên để tăng vòng 1 nhanh chóng

Mặc dù uống cam thảo tăng vòng 1 rất hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, để có thể kích thích mô mỡ tập trung ở ngực, như vậy mới giúp vòng 1 nở nang hơn.
  • Sử dụng tinh bột: Ăn vừa đủ cơm, nên bổ sung các thực phẩm khác tốt cho vòng 1 như ngũ cốc, khoai,...
  • Chất béo: Cần bổ sung các loại thịt như thịt bò, hay thịt lợn, trứng gà,... trong bữa ăn hàng ngày.
  • Chất xơ: Tăng cường sử dụng các loại rau củ quả, nhất là rau có màu xanh đậm. Đặc biệt nên ăn nhiều các loại quả như bơ, dâu tây, đu đủ, cam hay nho,... để giúp kích thích mô ngực phát triển.
  • Sử dụng các loại đậu sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý. 
Đào Nữ An - Xua tan nỗi lo ngực lép
Đào Nữ An - Xua tan nỗi lo ngực lép

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng một sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và an toàn - Đào Nữ An. Đào Nữ An là một sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên tốt cho sự phát triển của vòng 1 như sâm tố nữ, mầm đậu nành,... Vì vậy hỗ trợ rất tốt trong việc kích thích sự phát triển của các mô ngực, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, mang đến cho bạn bầu ngực căng tròn, mịn màng đầy quyến rũ.


Vừa rồi là một phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên bằng cam thảo, bạn có thể tham khảo để giúp cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Tuy nhiên nên tránh sử dụng cam thảo quá nhiều trong thời gian dài vì rất dễ gây tác dụng phụ. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Mẹo hay: Cam thảo giúp tăng vòng 1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét