Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Mách nhỏ bạn cách cứu vãn ngực chảy xệ cho phái nữ

Vòng 1 căng tròn, săn chắc khiến chị em trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên nhiều người lại tự ti khi sở hữu vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc. Hiểu được nỗi niềm của chị em, ngay sau đây chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn cách cứu vãn ngực chảy xệ cho phái nữ.

1/ Uống đủ nước

Việc cung cấp đầy đủ nước rất tốt cho cơ thể, nó không chỉ giúp loại bỏ chất độc ra ngoài cơ thể, làm đẹp làn da, mà đây còn là phương pháp đơn giản giúp tăng kích thước vòng 1, cũng như hạn chế tình trạng ngực chảy xệ.
Uống đủ nước giúp cứu vãn ngực chảy xệ
Uống đủ nước giúp cứu vãn ngực chảy xệ

Việc thiếu nước sẽ dẫn đến tình trạng các mô ngực bị xẹp xuống, da vùng ngực bị lão hóa sớm, đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da nhăn nhúm và ngực bị chảy xệ. Vì vậy bạn hãy uống nhiều nước để hạn chế tình trạng đôi “gò hồng đào” bị chảy xệ, kém hấp dẫn nhé.

2/ Chế độ dinh dưỡng khoa học

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ có thể do cơ thể thiếu dưỡng chất, protein, từ đó khiến cho cơ ngực mất đi độ đàn hồi, dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ. Vì vậy để cứu vãn tình trạng ngực chảy xệ, bạn cần nhanh chóng bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể.
Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp cứu vãn ngực chảy xệ
Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp cứu vãn ngực chảy xệ

Bạn cần tăng cường trong thực đơn của mình các thực phẩm giàu protein, các vitamin và khoáng chất, canxi, chất béo,... Việc ăn nhiều các thực phẩm như cà chua, cải bắp, cà rốt, bông cải xanh,... hay các món cá biển, các món ăn chế biến từ đậu,... sẽ rất hữu ích trong việc cải thiện tình trạng ngực chảy xệ ở bạn. 

3/ Đắp mặt nạ cho ngực

Đây là cách vô cùng hiệu quả để cải thiện vùng da quanh ngực cũng như các mô ngực,từ đó giúp tăng độ đàn hồi của ngực, giúp ngực chảy xệ trở nên săn chắc hơn.
Bạn có thể đắp mặt nạ bằng nhiều nguyên liệu tự nhiên, điển hình có công thức sau sẽ hỗ trợ rất tốt việc cải thiện vùng ngực chảy xệ ở bạn.
Cứu vãn ngực chảy xệ bằng cách đắp mặt nạ cho ngực
Cứu vãn ngực chảy xệ bằng cách đắp mặt nạ cho ngực

Nguyên liệu: 
  • Vitamin E
  • 1 quả trứng gà
Cách làm: Bạn đánh tan trứng gà với 1 muỗng nhỏ vitamin E. Đánh đều rồi dùng hỗn hợp đó massage nhẹ nhàng lên ngực. Massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa sạch với nước. 
Bạn cũng có thể thực hiện bằng các nguyên liệu khác cũng mang đến hiệu quả bất ngờ đó.

4/ Tập luyện thể dục thể thao để cứu vãn ngực chảy xệ

Tập luyện thể dục thể thao giúp cứu vãn ngực chảy xệ
Tập luyện thể dục thể thao giúp cứu vãn ngực chảy xệ
Để cứu vãn ngực chảy xệ, ngoài các cách trên bạn có thể kết hợp cùng các bài tập luyện thể dục mỗi ngày. Bạn nên dùng 30-45 phút mỗi ngày để tập một vài động tác ngực để giúp ngực săn chắc hơn như chống đẩy, các bài tập tay không
Lưu ý: Khi tập luyện các bạn nên lựa chọn áo ngực phù hợp, có độ đàn hồi tốt để cố định vòng ngực, tránh ngực chảy xệ hơn.

Hy vọng các cách cứu vãn ngực chảy xệ mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích được bạn trong việc cải thiện tình trạng ngực của mình. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Mách nhỏ bạn cách cứu vãn ngực chảy xệ cho phái nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét