Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Thắc mắc: Uống gì để tăng vòng 1?

Những phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên luôn được các chị em săn lùng và yêu thích. Trong đó có phương pháp “uống” để tăng vòng 1. Vậy uống gì để tăng vòng 1? Đây chắc là thắc mắc chung của nhiều chị em. Để giải đáp thắc mắc này, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

“Uống” cũng là một cách để cơ thể hấp thu được các chất dinh dưỡng cần thiết , hỗ trợ rất tốt cho quá trình phát triển của cơ thể nói chung và của mô ngực nói riêng. Việc sử dụng các loại thức uống phù hợp sẽ hỗ trợ rất tốt việc phát triển ngực tự nhiên của cơ thể. Dưới đây là một số loại thức uống mà bạn nên áp dụng để giải đáp thắc mắc uống gì để tăng vòng 1?

1/ Sinh tố nho và cà chua

Cà chua và nho là những thực phẩm rất tốt cho việc phát triển vòng ngực. Trong cà chua và nho đều chứa nhiều vitamin C, E, giúp ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ, kích thích tuyến ngực phát triển, khiến cho da mịn sáng, trắng sáng hơn.

Tăng vòng 1 với sinh tố nho và cà chua
Tăng vòng 1 với sinh tố nho và cà chua

Cách làm sinh tố nho và cà chua cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho vào máy xay sinh tố 2 quả cà chua, 100g nho (có thể sử dụng nho xanh hoặc nho chín đều được), 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa cà phê mật ong, 1 cốc nước, 1 chút đường (tùy theo khẩu vị từng người), 3-5 viên đá lạnh. Tất cả các nguyên liệu trên đem xay nhuyễn thành hỗn hợp sinh tố ngon lành mà bổ dưỡng. Bạn chỉ cần sử dụng 2-3 tuần đều đặn sẽ thấy sự cải thiện nơi bầu ngực của mình. 

2/ Sinh tố dứa

Dứa là một loại trái cây rất giàu chất chống oxy hóa và các vitamin hữu ích. Vì vậy dứa đặc biệt tốt cho phái đẹp, giúp da của bạn căng tràn, tươi trẻ, không những thế còn cực kỳ hữu ích để phát triển bầu ngực, giúp ngực trở nên săn chắc hơn.

Sinh tố dứa hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả
Sinh tố dứa hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả

Công thức của thức uống tốt cho vòng 1:
     -    150g dứa tươi thái lát
     -    125g sữa chua 
     -    60ml nước lọc
     -    60ml nước ép dứa
     -    Đá viên
Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay, xay nhuyễn. Sử dụng hàng ngày. Kiên trì uống 3 ly mỗi ngày. Bạn cũng có thể làm nhiều để trong tủ lạnh để uống dần. 

3/ Sinh tố đu đủ

Trong đu đủ có chứa hàm lượng cao các vitamin A, B, B1, C cùng các chất dinh dưỡng có tác dụng làm đầy ngực, kích thích sản sinh estrogen, mang đến cho bạn làn da trắng mịn, cùng vòng ngực căng tràn. 

Hỗ trợ tăng vòng 1 bằng sinh tố đu đủ
Hỗ trợ tăng vòng 1 bằng sinh tố đu đủ

Nguyên liệu:
     -    Đu đủ chín
     -    Nước dừa tươi
     -    Chanh tươi
     -    Sữa tươi, sữa đặc, mật ong
Cách làm: Đu đủ mang gọt vỏ, bỏ bạt, thái từng miếng nhỏ vừa ăn. Cho đu đủ vào máy xay, cùng 1 ít nước cốt chanh, nước dừa tươi, 1 chút sữa tươi, sữa đặc và mật ong, có thể thêm một chút đá lạnh. Xay nhuyễn hỗn hợp trên là có thể sử dụng. Sử dụng đều đặn sinh tố đu đủ sẽ giúp bạn tăng size vòng 1 trông thấy trong thời gian ngắn.

Vừa rồi là những sinh tố vừa thơm ngon, lại tốt để cải thiện vòng 1 cho chị em. Bạn có thể sử dụng đan xen để tránh gây ngán. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Thắc mắc: Uống gì để tăng vòng 1? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét