Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Bí quyết tăng vòng 1 VÙ VÙ nhờ 1 cốc bột đậu mỗi ngày

Tuy rằng có nhiều cách tăng vòng 1 hiệu quả, nhưng nếu bạn bỏ qua cách tăng vòng 1 bằng bột đậu thì bạn đã bỏ qua một phương pháp tăng vòng 1 đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Đây là một phương pháp an toàn, không tốn kém để sở hữu một khuôn ngực đầy đặn. Hãy cùng khám phá và vận dụng nhé!

1/ Uống bột đậu giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Uống bột đậu mỗi ngày là cách đơn giản nhất để cải thiện kích thước vòng 1 cho chị em. Bạn chỉ cần kết hợp bột đậu với đường hoặc có thể dùng không để sở hữu số đo vòng 1 như ý.
Uống bột đậu giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Uống bột đậu giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Nguyên liệu:
  • 1 kg đậu xanh nguyên vỏ
  • 1 kg đậu tương
  • 1 kg đậu đỏ
  • 0,5 kg đậu đen
  • 0,5 kg vừng đen
Cách làm: Đem tất cả mang rang thơm rồi nghiền thành bột. Hàng ngày bạn lấy hỗn hợp đậu pha cùng chút nước ấm, uống trước ăn 30 phút. Đây là cách đơn giản để bạn sở hữu vòng 1 nở nang, quyến rũ. Với cách này bạn cần phải thực hiện thường xuyên mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

2/ Bột đậu nành, lạc và mè đen hỗ trợ tăng vòng 1

Bột đậu nành, lạc và mè đen hỗ trợ tăng vòng 1
Bột đậu nành, lạc và mè đen hỗ trợ tăng vòng 1

Với 3 loại thực phẩm trên: đậu nành, lạc và mè đen sẽ mang đến bạn công thức cải thiện kích thước vòng 1 như mong muốn. Bạn làm giống như trên, sau khi rang thơm thì nghiền nhỏ hỗ hợp trên. Sử dụng bột đậu đó hòa nước uống vào mỗi buổi sáng. Bạn chỉ cần duy trì trong 1 khoảng thời gian sẽ thấy vòng 1 của mình biến đổi rõ rệt. 

3/ Lưu ý khi sử dụng bột đậu tăng vòng 1

Đây là cách tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên nên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên để có thể đạt được kết quả như mong muốn, chị em cần tuân thủ một số lưu ý sau:
Lưu ý khi sử dụng bột đậu tăng vòng 1
Lưu ý khi sử dụng bột đậu tăng vòng 1
  • Cần phải tuân thủ uống đều đặn hàng ngày. Nếu bạn nào không đủ kiên nhẫn uống ngắt quảng thì kết quả mang lại không cao, hoặc có thể không mang lại kết quả cho bạn. 
  • Sử dụng phương pháp này ít nhất 2 tháng ngực mới thích nghi và phát triển được
  • Tỉ lệ các nguyên liệu trên không được thay đổi nếu như muốn đạt được kết quả phát triển vòng 1 như mong muốn
  • Bạn có thể kết hợp cùng phương pháp massage nhẹ nhàng 1-2 lần/ ngày để đẩy nhanh hiệu quả
  • Song song với việc sử dụng bột đậu tăng vòng 1, bạn cũng nên sử dụng các loại thực phẩm tăng vòng 1, các bài tập thể dục để vòng 1 phát triển hiệu quả hơn.
Phương pháp sử dụng bột đậu tăng vòng 1 rất hiệu quả nhưng cần sự kiên trì của người sử dụng. Hãy kiên trì để sở hữu vòng 1 hoàn hảo. Chúc chị em thành công!


XEM THÊM:

Bí quyết tăng vòng 1 VÙ VÙ nhờ 1 cốc bột đậu mỗi ngày Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét