Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Tổng hợp các PHƯƠNG PHÁP tăng size vòng 1 hiệu quả nhất

Để tìm cho mình một phương pháp tăng vòng 1 phù hợp không phải ai cũng biết. Do các phương pháp tăng vòng 1 có thể phù hợp và hiệu quả đối với cơ địa của từng người. Sau đây chúng tôi sẽ đưa đến bạn những phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn có thể áp dụng ngay tại nhà mà các chuyên gia khuyên dùng để bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

1/ Cách làm tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống

Do cấu tạo của ngực gồm các mô mỡ, nên phương pháp tăng vòng 1 được các chuyên gia khuyên dùng đó là tăng cường lượng Calo, nhất là các chất béo có ích thông qua chế độ ăn hàng ngày. Các chất béo có ích sẽ giúp tích tụ các mô mỡ vùng ngực, theo đó ngực của bạn cũng nở nang hơn một cách nhanh chóng.

Tăng size vòng 1 bằng chế độ ăn uống hợp lý
Tăng size vòng 1 bằng chế độ ăn uống hợp lý

Vậy đâu là chất béo tốt? Chất béo tốt là chất béo lành mạnh, thường có trong thịt nạc, các loại ngũ cốc, sữa và các chế phẩm từ sữa, trong các loại rau, hạt, và có nhiều trong các loại đậu. Vì vậy bạn cần bổ sung vào trong thực đơn của mình những thực phẩm tốt cho cơ thể và giúp kích thích vòng 1 phát triển. Bên cạnh đó cần hạn chế các thực phẩm chứa chất béo xấu như các thực phẩm chiên, rán, thực phẩm được chế biến sẵn, đồ ăn nhanh. Các thực phẩm này sẽ khiến khuôn ngực của bạn chảy xệ, không những thế còn khiến tích tụ mỡ thừa ở bụng, đùi, mông, và cả cơ thể.

2/ Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục

Các bài tập thể dục cũng là một phương pháp giúp bạn sở hữu vòng ngực căng tràn, săn chắc đáng mơ ước. Bạn có thể áp dụng bài tập thể dục tay không đơn giản sau:

Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục
Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục
  • Bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai khuỷu tay gập vuông góc trước mặt. 
  • Từ từ mở rộng hai tay sang hai bên, hóp bụng lại. 
  • Thở ra, đồng thời đưa hai tay gập vuông góc trước mặt.
  • Thực hiện nhịp nhàng khoảng 30 nhịp thì ngừng, thả lỏng vài phút rồi thực hiện lần tiếp theo.

3/ Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng phương pháp massage hàng ngày

Massage là phương pháp được các chuyên gia khẳng định là có tác dụng kích thích vòng ngực phát triển, giúp “núi đôi” săn chắc và hấp dẫn hơn. Bạn có thể kết hợp cùng một số loại tinh dầu vừa giúp thư giãn cơ thể lại tăng hiệu quả cho phương pháp.

Massage giúp tăng vòng 1 nhanh chóng
Massage giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Bạn cho vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, xoa hai bàn tay vào nhau để làm nóng bàn tay. Sau đó bạn áp bàn tay lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng. Bạn xoa hai bàn tay theo chiều xoáy tròn, tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ, tay trái thì xoay ngược lại. Thực hiện 100-300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. 
Lưu ý: Nên làm nóng hai bàn tay trước khi massage để tăng tuần hoàn máu, đồng thời massage nhẹ nhàng để giúp ngực săn chắc, tránh tình trạng ngực chảy xệ.

4/ Cách làm nở ngực tự nhiên bằng thảo dược

Đây có lẽ là phương pháp làm nở ngực tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả cao mà chị em nên áp dụng. Bạn sử dụng hỗn hợp thảo dược gồm rễ cây cam thảo, hạt thì là,hoa húng quế và hạt hồi đem xay nhỏ. Lấy hỗn hợp bột mịn để sử dụng. Hỗn hợp sẽ giúp kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố estrogen, làm tăng kích thước vòng 1, khiến da mịn màng, săn chắc hơn.

Cách nở ngực tự nhiên bằng thảo dược
Cách nở ngực tự nhiên bằng thảo dược

Với phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng trước bữa ăn 1 thìa nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi, ngậm chúng khoảng 15 phút rồi nuốt. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.
Lưu ý: Với những chị em có khối u ở ngực thì không nên sử dụng rễ cây cam thảo, thay vào đó bạn có thể sử dụng bằng bột hương cũng rất tốt.

5/ Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Để đẩy nhanh quá trình tăng vòng 1, bạn có thể sử dụng sản phẩm Đào Nữ An của công ty cổ phần Đông Nam Dược. Đây là sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên như sâm tố nữ, mầm đậu nành, vitamin E,... sẽ giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ, từ đó hỗ trợ làm tăng và săn chắc vòng ngực.

Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Đào Nữ An - Xua tan ngực lép

Cách dùng
: Bạn sử dụng lúc đói, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên. Duy trì liệu trình sử dụng từ 12-15 tuần và có thể tiếp tục để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý: Hiệu quả của thuốc có thể tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


XEM THÊM:

Tổng hợp các PHƯƠNG PHÁP tăng size vòng 1 hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét