Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Tăng kích thước vòng 1 bằng tinh dầu hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp tăng vòng 1 một cách nhanh chóng và an toàn thì tinh dầu tăng vòng 1 chính là một giải pháp tối ưu dành cho bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại tinh dầu tăng vòng 1 rất hữu ích mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Cùng tham khảo nhé!

1/ Tăng vòng 1 bằng tinh dầu bơ

Tinh dầu bơ được xem là một trong những loại tinh dầu rất tốt trong việc kích thích vòng 1 phát triển. Theo nghiên cứu, trong tinh dầu bơ có chứa rất nhiều chất ẩm, cùng với nhiều khoáng chất, vô cùng thích hợp để nuôi dưỡng và chăm sóc vùng da ngực, khiến chúng mềm mịn và căng tròn hơn, kể cả trong mùa đông.

Tăng vòng 1 bằng tinh dầu bơ
Tăng vòng 1 bằng tinh dầu bơ

Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vài giọt tinh dầu bơ ra tay, xoa đều 2 tay vào với nhau đến khi nóng. Sau đó massage nhẹ nhàng vùng da ngực để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Mỗi ngày thực hiện 15 phút, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, giàu protein sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý.

2/ Tinh dầu oliu

Tinh dầu oliu không chỉ là sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả, chúng còn được biết đến là tinh dầu tăng vòng 1 rất hữu hiệu. Trong dầu oliu chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi mụ trứng cá, đẩy mạnh quá trình lưu trình lưu thông máu.

Tinh dầu oliu giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Tinh dầu oliu giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu oliu để massage vùng da ngực từ 2-3 tuần bạn cảm nhận được hiệu quả ngạc nhiên mà tinh dầu oliu mang lại cho vòng 1 của mình. Bạn sẽ cảm thấy “núi đôi” của mình nảy nở, săn chắc, mềm mại và hồng hào hơn.

3/ Tinh dầu mù tạt sử dụng cho da khô

Tinh dầu mù tạt ít được chị em biết đến, tuy nhiên đây là một tinh dầu làm tăng vòng 1 thần kỳ, rất phù hợp cho chị em có làn da khô. Dầu mù tạt có khả năng giữ ẩm cho da, giúp làn da khô của bạn trở nên mịn màng hơn. Nếu bạn kết hợp tinh dầu mù tạt với việc massage, bạn sẽ thấy vùng ngực của mình được cải thiện đáng kể. Bạn sẽ sở hữu vòng 1 nở nang, làn da mịn màng, bóng mướt, đầy lôi cuốn.

4/ Tinh dầu cà rốt

Cà rốt vẫn được biết đến là nguyên liệu cho các công thức làm đẹp, chăm sóc da của chị em. Việc cà rốt được chiết xuất thành tinh dầu để sử dụng thực sự rất tốt. Nó không chỉ giúp chăm sóc làn da toàn thân, mà còn được sử dụng để làm tinh dầu tăng vòng 1 rất hiệu quả. 

Sử dụng tinh dầu cà rốt giúp tăng vòng 1
Sử dụng tinh dầu cà rốt giúp tăng vòng 1

Bạn chỉ cần sử dụng một chút tinh dầu cà rốt để massage sẽ giúp cải thiện vùng da bị nám, tàn nhang, thâm mụn,.... không những thế, đây còn là một phương pháp rất tốt để bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn, vùng da sáng, mịn màng và mềm mại.

Phương pháp sử dụng tinh dầu tăng vòng 1 là một phương pháp rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn nên chú ý kết hợp cùng chế độ ăn uống và thể dục hợp lý để có thể tăng vòng 1 một cách nhanh chóng.


XEM THÊM:

Tăng kích thước vòng 1 bằng tinh dầu hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét