Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Bật mí cách cải thiện vòng 1 sau sinh đơn giản cho các mẹ

Sau sinh bầu ngực của các chị em có thể bị chảy xệ, trùng nhão hoặc teo nhỏ. Đây là điều mà không một chị em nào mong muốn cả. Vậy làm thế nào để cải thiện vòng 1 sau sinh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1/ Massage 

Massage ngực được xem là một cách hiệu quả để kích thích lưu thông máu, tăng cường hoạt động và phát triển của các mô ngực, từ đó giúp cho ngực căng tròn, săn chắc hơn. 
Đối với các chị em sau sinh thì việc massage ngực là một phương pháp tuyệt vời giúp chị em cải thiện vòng 1 sau sinh. Bởi trong quá trình massage, cơ thể sẽ tự sản sinh một loại hooc-mon Prolactin, có khả năng làm tăng kích thước núi đôi. Hơn nữa phương pháp này còn giúp chị em sớm phát hiện những bất thường ở vòng 1, giúp phòng ngừa ung thư vú hiệu quả.

Massage giúp cải thiện vòng 1 sau sinh

Massage giúp cải thiện vòng 1 sau sinh

Cách làm: Dùng 2 bàn tay chà sát vào nhau đến khi nóng lên, sau đó để 2 lòng bàn tay lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu khi massage cũng rất tốt cho ngực. Thực hiện đều đặn mỗi buổi sáng khoảng 100 vòng, buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 300 vòng bạn sẽ thấy bầu ngực của mình được cải thiện đáng kể sau thời gian ngắn áp dụng.

2/ Cải thiện vòng 1 sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Cấu tạo của ngực gồm các mô mỡ, chính vì vậy nếu bạn muốn tăng độ căng đầy của núi đôi, bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để nuôi dưỡng các mô ngực phát triển.
Cải thiện vòng 1 sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Cải thiện vòng 1 sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Trong chế độ ăn hàng ngày, các mẹ cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu protein, vitamin, chất xơ, kẽm từ các nguyên liệu tự nhiên như rau xanh, hoa quả, các sản phẩm từ đậu, sữa và các chế phẩm từ sữa, hải sản, thịt,... để có thể cải thiện được vòng 1 sau sinh. Ngoài ra các bạn cần tuyệt đối tránh xa các chất kích thích như cà phê, thuốc lá,... những thực phẩm này sẽ khiến ngực của bạn bị teo lại hoặc chảy xệ.

3/ Tập thể dục cho ngực 

Đây là một phương pháp giúp tăng vòng 1 hiệu quả mà nhiều chị em đã áp dụng và thành công. Bạn cần phải lên kế hoạch để tập luyện các động tác cho vòng 1 một cách thường xuyên, giúp vòng 1 nảy nở, săn chắc.
Tập thể dục cho ngực giúp cải thiện vòng 1 sau sinh

Tập thể dục cho ngực giúp cải thiện vòng 1 sau sinh

Các bài tập cho cơ ngực thường tập trung co giãn vòng 1, các động tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả. Bạn chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 tương đối hiệu quả.

4/ Tắm đúng cách

Tưởng chừng cách này không làm ảnh hưởng đến vòng ngực của bạn, nhưng nếu bạn tắm nước quá nóng, nó sẽ khiến các mô ngực bị nhão, từ đó rất dễ dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ. Vì vậy, để cải thiện vòng 1 sau sinh, bạn cần điều chỉnh độ nóng của nước phù hợp từ 30-40 độ. Việc sử dụng nước ấm để tắm sẽ giúp kích thích lưu thông máu, từ đó giúp cải thiện kích thước vòng 1. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tắm bằng vòi hoa sen, đây được xem là một bí quyết giúp chị em giữ gìn được khuôn ngực của mình.
Vừa rồi là một số cách giúp cải thiện vòng 1 sau sinh. Các bạn có thể kết hợp các cách với nhau để đẩy nhanh hiệu quả của các cách. Việc áp dụng phương pháp tự nhiên hơi mất thời gian nên các mẹ cần kiên trì sử dụng. Chúc các mẹ thành công!

XEM THÊM:

Bật mí cách cải thiện vòng 1 sau sinh đơn giản cho các mẹ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét