Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Bí quyết cách làm tăng vòng 3 căng tròn quyến rũ cho gái nhà mình

Vòng 3 lép xẹp khiến chị em khó khăn hơn trong việc lựa chọn trang phục, không những thế nó còn khiến bạn mất đi về quyến rũ vốn có. Vậy là thế nào để tăng kích thước vòng 3 tự nhiên? Để giải quyết thắc mắc của các bạn về vấn đề này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách làm tăng vòng 3, căng tròn quyến rũ đơn giản ngay tại nhà.

1/ Tăng vòng 3 bằng chế độ ăn uống hàng ngày

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là một trong những phương pháp giúp cải thiện vòng 3 một cách hiệu quả. Bạn nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều protein trong các bữa ăn. Các món ăn như thịt bò, hải sản, hay các món từ các loại đậu tương sẽ rất tốt trong việc làm săn chắc vòng 3 của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung các loại rau xanh và nước ép trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể. Các loại dưỡng chất này sẽ giúp nuôi dưỡng các cơ mông, giúp vòng 3 phát triển, căng tròn.

Tăng vòng 3 bằng chế độ ăn uống hàng ngày
Tăng vòng 3 bằng chế độ ăn uống hàng ngày
Song song với việc bổ sung protein và các dưỡng chất cho cơ thể, bạn cũng cần tránh các thực phẩm giàu chất béo từ mỡ động vật, các món rán, chiên, xào. Mỡ động vật là một loại chất béo xấu, chúng sẽ khiến vòng 3 của bạn kém săn chắc, chảy xệ.

2/ Tăng kích thước vòng 3 bằng việc massage hàng ngày

Massage không những giúp cơ thể thư giãn, giúp tuần hoàn máu được lưu thông thuận lợi, đây còn được biết đến là phương pháp giúp kích thích vòng 3 giãn nở nhanh chóng. 

Tăng kích thước vòng 3 bằng việc massage hàng ngày
Tăng kích thước vòng 3 bằng việc massage hàng ngày
Để thực hiện phương pháp này rất đơn giản, với sự giúp đỡ của người khác, sẽ giúp bạn massage nhẹ nhàng mông theo hình vòng tròn từ 30-45 phút. Để tăng hiệu quả bạn có thể thực hiện phương pháp này vào mỗi buổi sáng thức dậy và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. 

3/ Các bài tập thể dục tăng kích thước vòng 3

a/ Bài tập 1

Các bài tập thể dục tăng kích thước vòng 3
Các bài tập thể dục tăng kích thước vòng 3
Đầu tiên, bạn đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay đưa thẳng về trước mặt, lòng bàn tay úp xuống. Sau đó bạn dần hạ thấp trọng lượng cơ thể xuống, đẩy mông về phía sau. Giữ nguyên tư thế trong 1-3 giây rồi từ từ trở lại động tác ban đầu. Thực hiện động tác liên tục khoảng 20 nhịp, chú ý kết hợp cùng hít thở sâu để có được hiệu quả tốt nhất.

b/ Bài tập 2

Để thực hiện động tác này, bạn đứng thẳng, 2 chân chụm vào nhau, đưa 2 tay về phía trước. Sau đó từ từ đưa 1 chân ra phía trước, chân còn lại đứng im làm chân trụ. Dần dần hạ thấp trọng tâm, giữ nguyên tư thế trong 1-3 giây rồi đứng trở lại tư thế ban đầu. Đổi chân rồi thực hiện mỗi bên 10 lần là được.

c/ Bài tập 3

Các bài tập thể dục tăng kích thước vòng 3
Các bài tập thể dục tăng kích thước vòng 3
Bạn quỳ 2 gối dưới sàn nhà, 2 tay chống trước ngực, sao cho thân song song với mặt sàn. Giữ 1 chân làm trụ, chân kia đá lên cao sao cho cẳng chân và đùi tạo thành một góc vuông. Thực hiện từ 15-20 lần liên tục rồi đổi bên. Làm tương tự với bên còn lại. Bạn duy trì bài tập thường xuyên bạn sẽ thấy cơ mông thay đổi sau mỗi lần luyện tập đó.

Các cách làm tăng vòng 3 trên bạn có thể kết hợp sử dụng để đẩy nhanh hiệu quả. Tuy nhiên cần chú ý không nên tắm nước nóng và ngồi quá lâu một chỗ, điều này sẽ khiến vòng 3 của bạn trông xấu đi đấy. 


Bí quyết cách làm tăng vòng 3 căng tròn quyến rũ cho gái nhà mình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét