Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 “thần tốc” cho những cô nàng ngực lép

Sở hữu vòng 1 khiêm tốn khiến các chị em tự ti và không thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày, nhất là trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng. Cuộc sống “màn hình phẳng” giờ sẽ không còn là nỗi lo với các chị em nữa khi chúng tôi sẽ mách bạn tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng ngay sau đây.

1/ Tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu

Bột đậu vốn được biết đến với công dụng tăng kích thước vòng 1 thần kỳ được đông đảo chị em tin dùng. Việc uống bột đậu xanh thường xuyên sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Việc áp dụng phương pháp này bạn chỉ cần sử dụng 1 kg đậu tương, 1 kg đậu xanh nguyên vỏ, 1/2 kg vừng đen, 1/2 kg đậu đen. Đem tất cả các nguyên liệu trên rang chín rồi xay thành bột mịn, bỏ vào lọ rồi để tủ lạnh dùng dần. 

Tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu
Tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu
Hàng ngày bạn chỉ cần pha hỗn hợp bột trên với nước, có thể thêm một chút sữa đặc (tùy theo khẩu vị của từng người) để uống. Ngày uống 3 lần trước bữa ăn, duy trì đều đặn bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại đó. Tuy nhiên với phương pháp này bạn cần lưu ý việc sử dụng phải đều đặn, tránh ngắt quãng để mang lại hiệu quả cao nhất.

2/ Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà

Một phương pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà chị em có thể áp dụng ngay đó là sử dụng trứng gà. Trứng gà là loại thực phẩm rất giàu protein và chất béo, đây là các chất giúp mô ngực phát triển một cách tự nhiên.
 
Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà
Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà
Bạn có thể áp dụng phương pháp này bằng cách trộn 1 quả trứng gà với mật ong rồi đem hấp chín để ăn. Sử dụng vào mỗi buổi sáng và trưa, đây là phương pháp tuyệt vời giúp chị em giảm vòng 2 và tăng vòng 1 hiệu quả.

3/ Làm nở ngực bằng đu đủ xanh

Không phải ngẫu nhiên và phương pháp nở ngực bằng đu đủ là được nhiều người áp dụng. Trong đu đủ có chứa chất papain có tác dụng rất tốt trong việc tiêu hóa protein, carbohydrate, nhờ đó có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Không những thế, trong đu đủ còn chứa một lượng lớn enzyme, có công dụng giúp kích thích nội tiết tố Estrogen, từ đó làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Đồng thời các vitamin có trong đu đủ sẽ giúp cho da vùng ngực mềm mịn, giúp tươi trẻ khuôn ngực và ngăn tình trạng ngực chảy xệ.

Làm nở ngực bằng đu đủ xanh
Làm nở ngực bằng đu đủ xanh
Để thực hiện phương pháp tăng vòng 1 bằng đu đủ xanh, bạn cần 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ, 1/2 chén sữa tươi đã làm lạnh, đá viên và 1 chút đường tùy theo khẩu vị của từng người. Đu đủ xanh sau khi gọt vỏ, bỏ hạt, bạn cắt thành những miếng vuông nhỏ. Cho đu đủ và các nguyên liệu trên vào máy xay, xay ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Sau đó đổ ra cốc và thưởng thức.
Với phương pháp này bạn cần sử dụng đều đặn hàng ngày, thực hiện liên tiếp trong 60 ngày bạn sẽ thấy núi đôi của mình được cải thiện rõ rệt.

Vừa rồi là một số phương pháp giúp tăng vòng 1 nhanh chóng, bạn có thể áp dụng các phương pháp trên để cải thiện tình trạng “màn hình phẳng” của mình. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 “thần tốc” cho những cô nàng ngực lép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét