Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Cải thiện vòng 1 - Phương pháp hay cho những cô nàng “màn hình phẳng”

Sở hữu vòng 1 như ý là niềm tự hào của tất cả phái đẹp. Nhưng nhiều chị em lại sở hữu vòng 1 không căng tràn, “ngực lép”. Để giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình, chúng tôi mách bạn cách làm đẹp vòng 1 cực kỳ hiệu quả, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp một cách nhanh chóng.

1/ Cải thiện vòng 1 bằng việc thay đổi chế độ ăn hàng ngày

Một trong những phương pháp đơn giản giúp bạn có thể cải thiện vòng 1 của mình đó là chế độ ăn uống hàng ngày. Một trong những loại thực phẩm được đưa vào đầu danh sách thực phẩm có lợi cho vòng 1 đó là trứng gà và mật ong.


Cải thiện vòng 1 với trứng gà
Cải thiện vòng 1 với trứng gà
-   Bạn lấy một quả trứng gà trộn cùng 1 thìa cà phê mật ong, thêm 1 thìa sữa đặc (tùy theo khẩu vị của từng người mà liều lượng có thể khác nhau). Đánh đều rồi cho vào nồi cơm hấp chín. Sử dụng để ăn hàng ngày. Trứng gà và sữa sẽ là một nguồn cung cấp protein và chất béo cho cơ thể, giúp hình thành các mô mỡ ở vùng ngực, từ đó khiến cải thiện vòng 1 của bạn. Với cách này bạn nên ăn vào buổi sáng và trưa để tránh việc tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Bơ giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Bơ giúp tăng vòng 1 hiệu quả
-   Bạn cũng có thể sử dụng quả bơ để tăng kích cỡ vòng 1. Trong bơ có chứa nhiều các axit béo không bão hòa, vitamin A, C, E có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ, ngăn chặn sự biến dạng của ngực, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc hơn. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạt hạnh nhân, thêm một chút mật ong để uống. Duy trì sử dụng trong 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt của vòng 1.
-   Nho cũng là một trong những loại quả chứa nhiều vitamin, có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa ngực chảy xệ. Cách chế biến nho để mang lại hiệu quả nhất đó là pha nước ép cùng với cà chua. Nho bóc vỏ, bỏ hạt, cà chua bóc vỏ. Cho hai loại quả trên vào máy ép, ép lấy nước. Uống đều đặn mỗi ngày.

2/ Ân ái cùng chàng

Ân ái cùng chàng giúp tăng vòng 1
Ân ái cùng chàng giúp tăng vòng 1
Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, một người phụ nữ nếu thường xuyên có quan hệ tình dục thì chắc chắn sẽ tăng kích thước vòng 1. Việc quan hệ có thể giúp cơ thể chị em sản sinh các hormone cần thiết để giúp ngực tăng kích thước. Vì vậy bạn không nên bỏ qua chuyện “yêu” cùng người ấy được.

3/ Lối sống lành mạnh để cải thiện vòng 1

Lối sống lành mạnh để cải thiện vòng 1
Lối sống lành mạnh để cải thiện vòng 1
Bạn hãy ngừng ngay việc hút thuốc hay uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn, không những thế đây còn là một nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn bị teo nhỏ đó. Bạn chỉ cần uống nhiều nước và nghỉ ngơi đủ giấc để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, từ đó giúp vùng ngực phát triển.

Vừa rồi là một vài phương pháp giúp bạn cải thiện vòng 1. Bạn cần phải tuân thủ để có thể sở hữu vòng 1 như ý. Đây là các phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên, vì vậy bạn cần kiên trì áp dụng để thấy được hiệu quả mà chúng mang lại.


XEM THÊM:

Cải thiện vòng 1 - Phương pháp hay cho những cô nàng “màn hình phẳng” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét