Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Cách làm ngực nhỏ tại nhà cho chị em có “núi đôi” quá cỡ

Vòng 1 quá cỡ cũng là một vấn đề khiến chị em lo lắng về vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe. Để giải quyết vấn đề ngực quá cỡ, nhiều chị em lựa chọn đến gặp bác sĩ, tuy nhiên phương pháp này rất tốn kém mà nhiều chị em không thực hiện được. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách làm nhỏ vòng 1 tại nhà bằng các phương pháp đơn giản. 

1/ Làm nhỏ ngực qua chế độ dinh dưỡng

a/ Tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, E, C và chất béo không no

Tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, E, C và chất béo không no
Tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, E, C và chất béo không no
Nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn quá lớn là do các mô mỡ tập trung nhiều ở khoang ngực. Vì thế, cách làm nhỏ vòng 1 hữu hiệu nhất là bạn không nên nạp thêm năng lượng để mô mỡ phát triển. Do đó bạn cần bổ sung thêm những thực phẩm giàu vitamin từ hoa quả như cam, bưởi, hay nước ép hoa quả để giúp tiêu hao mỡ ở bầu ngực, trả lại bạn vòng 1 nhỏ gọn mà không bị chảy xệ, kém săn chắc.

b/ Làm nhỏ vòng 1 bằng cách uống cà phê

Làm nhỏ vòng 1 bằng cách uống cà phê
Làm nhỏ vòng 1 bằng cách uống cà phê
Ta vẫn được biết nếu muốn tăng vòng 1 thì nên tránh xa cà phê, nước uống có gas,... để có thể đẩy nhanh quá trình hình thành mô mỡ dưới ngực. Vì vậy, ngược lại bạn muốn làm nhỏ vòng 1 thì bạn nên sử dụng 300g cà phê mỗi ngày. Việc sử dụng cà phê sẽ giúp các mô mỡ bị teo nhỏ đi, từ đó giúp thu nhỏ vòng 1 của bạn. 
Tuy nhiên việc sử dụng cà phê và các chất kích thích có thể khiến ức chế dây thần kinh, hoặc gây mất ngủ, căng thẳng. Do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng phương pháp này.

c/ Ăn kiêng đúng cách giúp làm giảm vòng 1

Ăn kiêng đúng cách giúp làm giảm vòng 1
Ăn kiêng đúng cách giúp làm giảm vòng 1
Vì vòng ngực tập trung nhiều mô mỡ, nên bạn cần tránh nạp thêm năng lượng hàng ngày, nhất là các thực phẩm chất béo hoặc thực phẩm chứa nhiều tinh bột. 
Bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn kiêng khoa học để an toàn cho sức khỏe và giúp làm nhỏ vòng 1. Trong thực đơn ăn kiêng nên bổ sung thêm các thực phẩm từ rau xanh, củ quả, trái cây,... 

2/ Làm nhỏ ngực với các bài tập đơn giản

a/ Làm nhỏ vòng 1 với bài tập Aerobic

Làm nhỏ vòng 1 với bài tập Aerobic
Làm nhỏ vòng 1 với bài tập Aerobic
Tập aerobic không chỉ được biết đến là một giải pháp giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn hơn mà còn có thể làm kích cỡ vòng 1 giảm đi. Sau mỗi giờ tập luyện, bạn có thể đốt cháy được khoảng 400 Kcalo, điều này sẽ khiến vòng 1 được thu giảm nhanh chóng. Tập aerobic còn giúp cơ ngực săn chắc hơn, nâng đỡ được bầu ngực và ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ ở chị em.

b/ Tập với tạ giúp giảm vòng 1 hiệu quả

Tập với tạ giúp giảm vòng 1 hiệu quả
Tập với tạ giúp giảm vòng 1 hiệu quả
Tập tạ cũng là một phương pháp hiệu quả giúp giảm vòng 1 mà các cô nàng tomboy hay áp dụng. Việc tập luyện sẽ giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ thừa ở khoang ngực, khiến vòng 1 thon gọn hơn. Bạn nên lựa chọn cho mình quả tạ tầm 3-5 cân/quả cho việc tập luyện hàng ngày. 
Ban đầu bạn nên tập nhẹ nhàng để tránh chấn thương, nên tập trung đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng ngực để làm ngực nhỏ đi hiệu quả.

Các phương pháp làm nhỏ vòng 1 trên rất hiệu quả mà an toàn với người sử dụng. Bạn nên áp dụng thường xuyên để đẩy nhanh hiệu quả của phương pháp.


XEM THÊM:

Cách làm ngực nhỏ tại nhà cho chị em có “núi đôi” quá cỡ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét