Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cách giảm vòng 1 NHANH NHẤT bằng các nguyên liệu tự nhiên

Vòng 1 quá khổ không những gây mất cân đối mà còn trở thành nỗi ám ảnh của các chị em. Hiểu được nỗi khổ của chị em, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số cách giảm vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

1/ Giảm vòng 1 bằng trà xanh

Trong trà xanh có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng thiên nhiên có lợi cho làn da và sức khỏe. Ngoài ra, trà xanh còn chứa Caffein, một chất thúc đẩy cơ thể đốt cháy lượng calo và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Chính vì vậy, sau khi hấp thụ quá nhiều chất béo, bạn có thể sử dụng trà xanh để giải phóng lượng mỡ thừa, nhất là tại vòng 1.

Giảm vòng 1 bằng trà xanh
Giảm vòng 1 bằng trà xanh
Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 ít lá trà xanh cùng mật ong. Lá trà xanh sau khi rửa sạch, ngâm với nước muối 15 phút rồi để ráo thì cho trà xanh vào ấm trà, đổ nước nóng rồi ngâm trong 5 phút cho ngấm. Sau khi trà ngấm, bạn đổ nước trà ra cốc, cho thêm một chút mật ong. Khuấy đều, rồi sử dụng. Bạn nên uống 3 cốc trà xanh mỗi ngày, duy trì trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình giảm đi nhanh chóng, không những thế da dẻ lại mịn màng, săn chắc.

2/ Sử dụng bã cà phê để giảm vòng 1

Cà phê vốn được biết đến là một loại thực uống giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái. Nhưng ít ai biết được, cà phê còn được sử dụng để giảm vòng 1 nhờ tác dụng thần kỳ của nó. Trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ vòng.

Sử dụng bã cà phê để giảm vòng 1
Sử dụng bã cà phê để giảm vòng 1
Thực hiện giảm vòng 1 bằng bã cà phê rất đơn giản. Sau khi tắm bạn chỉ cần dùng bã cà phê massage vùng ngực nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch lại bằng nước. Phương pháp đơn giản này sẽ giúp vòng 1 trở nên săn chắc, có kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

3/ Giảm vòng 1 bằng gừng tươi

Trong gừng có chứa các chất chống oxy hóa, từ đó giúp giảm nhanh chóng lượng mỡ thừa, giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn.

Giảm vòng 1 bằng gừng tươi
Giảm vòng 1 bằng gừng tươi hiệu quả
Cách làm: Để giảm vòng 1 bằng gừng tươi bạn chỉ cần chuẩn bị một củ gừng, rửa sạch rồi cho vào nồi nước đun sôi tầm 10 phút thì tắt bếp. Sau đó bạn đổ nước gừng đó ra cốc, thêm một chút mật ong là có thể uống. Trà gừng mật ong này bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày 3 cốc để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh những cách giảm vòng 1 bằng các nguyên liệu tự nhiên trên, bạn cũng nên kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý để tăng hiệu quả của quá trình giảm vòng 1. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Cách giảm vòng 1 NHANH NHẤT bằng các nguyên liệu tự nhiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét