Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Bật mí bí quyết giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Sở hữu một đôi gò hồng đào săn chắc căng tròn là niềm ao ước của tất cả chị em. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu nét đẹp này. Để giúp chị em có thể cải thiện vòng 1, tự tin hơn trong cuộc sống, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết giúp tăng vòng 1 nhanh chóng mà chị em nào cũng nên biết. 

1/ Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục

Bạn có thể cải thiện vòng 1 của mình bằng các bài tập thể dục đơn giản cho vùng ngực. Các bài tập được thiết kế dành riêng cho việc tăng kích cỡ vòng 1 thường tập trung co giãn cơ ngực, các động tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. 

Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục
Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục
Một bài tập rất hiệu quả và rất hay được các chị em áp dụng đó là bài tập tay với tạ. Bạn giữ một quả tạ nhỏ (khoảng 2 kg), có thể thay bằng một quả bóng nhỏ cũng được, đặt trong lòng bàn tay, ngồi thẳng trên ghế. Sau đó dang rộng bàn tay ra phía ngoài đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Giữ nguyên vị trí trong 5 phút, thả lỏng cơ thể rồi lặp lại động tác ban đầu. Bạn tập động tác này từ 10 đến 15 lần mỗi ngày sẽ giúp núi đôi của bạn tăng size đáng kể đó. 

2/ Massage giúp tăng vòng 1

Massage giúp tăng vòng 1
Massage giúp tăng vòng 1
Massage cũng là một phương pháp tác động vào vòng 1 và giúp tăng kích thước hiệu quả. Phương pháp này sẽ đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho bạn. Bạn chỉ cần làm nóng 2 lòng bàn tay bằng cách xoa hai bàn tay vào nhau, rồi sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng ngực, bạn xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên trên. Thực hiện trong 5-10 phút mỗi ngày để tăng hiệu quả của phương pháp mang lại. 

3/ Giữ đúng tư thế trong sinh hoạt

Giữ đúng tư thế trong sinh hoạt
Giữ đúng tư thế trong sinh hoạt
Các tư thế sai trong sinh hoạt hàng ngày của bạn có thể khiến vòng 1 của bạn teo nhỏ chảy xệ mà bạn không ngờ tới. Chính vì vậy để cải thiện vòng 1 bạn cần phải giữ đúng tư thế, đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác vật nặng. Đặc biệt là khi đi ngủ, bạn nên nằm ngửa, nếu bên ngực nào nhỏ hơn thì bạn nên nằm nghiêng về bên đó. 

4/ Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực đúng kích cỡ giúp tăng vòng 1
Mặc áo ngực đúng kích cỡ giúp tăng vòng 1
Áo ngực là vật dụng giúp chị em bảo vệ vòng 1. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng áo ngực không phù hợp có thể gây ảnh hưởng xấu đến “núi đôi” đấy. Việc mặc áo ngực quá chật có thể khiến máu không lưu thông được, từ đó khiến vòng 1 không phát triển như bạn mong muốn. Hay nếu bạn sử dụng áo ngực quá rộng có thể khiến ngực bị chảy xệ, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của vòng 1. Vì vậy bí quyết để tăng kích thước vòng 1 mà chúng tôi bật mí cho bạn là hãy lựa chọn áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái khi mặc nhé.

5/ Nói không với các chất kích thích

Nói không với các chất kích thích
Nói không với các chất kích thích
Theo như một nghiên cứu của các nhà khoa học ở Thụy Sĩ thì nếu chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày sẽ khiến núi đôi bị xẹp đi đáng kể. Nguyên nhân là do chất caffeine có trong cà phê và các chất kích thích khác làm cho các mô mỡ ở vùng ngực bị thu hẹp lại, là nguyên nhân chính dẫn đến việc giảm vòng 1. Vì vậy cách tốt nhất để chị em tăng vòng 1 là hãy hạn chế sử dụng cà phê, mà thay vào đó là một ly nước trái cây tươi.

Sở hữu vòng 1 như ý sẽ khiến chị em tự tin hơn, tăng thêm nét quyến rũ của mỗi người, vì vậy bạn còn chờ gì nữa mà không thử áp dụng ngay những phương pháp trên nhỉ? Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Bật mí bí quyết giúp tăng vòng 1 nhanh chóng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét