Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ mẹo hay nàng đã biết?

Trái đu đủ không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn là một phương pháp giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1 không cần nhờ cậy đến dao kéo hay bất kỳ hóa chất nào khác. Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ này đã được khoa học chứng minh và được nhiều chị em áp dụng thành công. Hãy cùng khám phá ngay nào.

1/ Sử dụng sinh tố đu đủ để tăng vòng 1 hiệu quả

Để tăng nhanh kích thước vòng 1, các bạn có thể sử dụng đu đủ chín để làm sinh tố đu đủ, sẽ rất tốt đó nhé. Cách này tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm tăng nhanh kích thước núi đôi, đồng thời sẽ giúp làm đẹp làn da.

Sử dụng sinh tố đu đủ để tăng vòng 1 hiệu quả
Sử dụng sinh tố đu đủ để tăng vòng 1 hiệu quả
Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 quả đu đủ chín, tiến hành gọt sạch vỏ sau đó cắt thành những miếng vuông nhỏ. Thêm đá, đường, đu đủ đã cắt vào máy xay, xay với tốc độ cao trong 1-2 phút. Sau khi hoàn thành thì đổ ra cốc rồi dùng ngay để đạt hiệu quả tốt nhất.

2/ Massage ngực với mặt nạ đu đủ chín

Với đu đủ chín bạn có thể sử dụng làm mặt nạ ngực mỗi ngày. Cách này mang lại hiệu quả rất tốt, bạn có thể kết hợp cùng các phương pháp tăng vòng 1 bằng đu đủ khác để sở hữu vòng 1 hoàn hảo.

Massage ngực với mặt nạ đu đủ chín
Massage ngực với mặt nạ đu đủ chín
Cách làm: Bạn chuẩn bị 1/4 quả đu đủ chín cùng với 2 thìa mật ong. Đu đủ cũng sơ chế như trên sau đó nghiền nát. Cho thêm mật ong vào rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, bạn lấy hỗn hợp thoa đều lên ngực rồi massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút. Rửa sạch lại bằng nước lạnh là hoàn thành.

3/ Đu đủ xanh kết hợp cùng sữa tươi kích thích tăng vòng 1

Ngoài cách sử dụng đu đủ chín để tăng kích thước vòng 1, bạn cũng có thể kết hợp đu đủ xanh với sữa tươi để tạo nên hỗn hợp tăng vòng 1 hiệu quả.

Đu đủ xanh kết hợp cùng sữa tươi kích thích tăng vòng 1
Đu đủ xanh kết hợp cùng sữa tươi kích thích tăng vòng 1
Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 quả đu đủ xanh (quả cỡ vừa), 1 nửa chén sữa tươi ướp lạnh, đá viên cùng một chút đường. Đu đủ xanh sau khi làm sạch, bỏ vỏ thì cắt thành những miếng vuông nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu cùng đu đủ đã cắt miếng ở trên vào máy xay. Xay ở tốc độ cao trong 1-2 phút là có thể dùng được.
Lưu ý: Để phương pháp có thể đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần duy trì uống nước ép đu đủ xanh với sữa mỗi ngày. Thực hiện liên tiếp trong 60 ngày bạn sẽ thấy vòng 1 nở nang, tròn đầy trông thấy.

4/ Tăng vòng 1 bằng đu đủ xanh hầm móng giò

Tăng vòng 1 bằng đu đủ xanh hầm móng giò
Tăng vòng 1 bằng đu đủ xanh hầm móng giò
Đây là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng lại rất tốt cho vòng 1. Để thực hiện món này, bạn chỉ cần gọt sạch đu đủ, bỏ hạt, cắt thành những miếng vừa ăn. Rửa sạch, nêm nếm gia vị cùng với móng giò rồi đem hầm chín. Với phương pháp này, mỗi tuần bạn nên ăn 1 lần, áp dụng đều đặn núi đôi của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Với những cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ trên sẽ giúp bạn sở hữu vòng ngực như ý, tự tin tỏa sáng. Bạn có thể kết hợp các phương pháp trên với nhau để đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công!


Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ mẹo hay nàng đã biết? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét