Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tổng hợp tất cả về cách tăng vòng 1, bạn cần phải biết

Ngực lép là một trong những điều khiến chị em cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy cách tăng vòng 1 luôn là chủ đề quan tâm của các chị em. Sau đây chúng tôi sẽ đưa đến bạn tổng hợp tất cả về cách tăng vòng 1 để giúp bạn hiểu rõ một cách chi tiết nhất.

1/ Ngực như thế nào được coi là ngực lép?

Kích thước vòng 1 to hay nhỏ, săn chắc hay chảy xệ là do cấu trúc bên trong ngực quyết định. Ngực lép là vùng ngực có kích cỡ nhỏ, có rất ít mỡ bên trong khoang ngực. Hiện nay các nhiều cách để bạn xác định bầu ngực của mình có lép hay không, bạn có thể tham khảo bảng chỉ số chiều cao trung bình và kích cỡ ngực chuẩn dưới đây.

Ngực như thế nào được coi là ngực lép?
Ngực như thế nào được coi là ngực lép?
Những người có số đo vòng 1 nhỏ hơn những thông số trên được coi là ngực lép. Tuy nhiên trên thực tế, tùy thuộc vào kiểu ngực của bạn và vóc dáng cơ thể nên con số này chỉ mang tính chất tương đối.

2/ Nguyên nhân khiến vòng 1 kém phát triển

a/ Do rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen và Progestin

Nội tiết tố nữ chính là yếu tố quan trọng giúp vòng 1 phát triển. Tuy nhiên khi nội tiết tố nữ bị rối loạn, sẽ dẫn tới các mô hạch sữa chậm phát triển, hoặc không phát triển. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới mô ngực không phát triển. Khi bạn mắc nguyên nhân này, bạn cần đến gặp bác sĩ sớm để có biện pháp điều trị kịp thời, tránh những tác động không tốt đến sức khỏe.

b/ Do ăn kiêng quá mức, giảm cân nhiều trong thời gian ngắn

Ăn kiêng quá mức hoặc giảm cân đột ngột có thể khiến giảm vòng 1
Ăn kiêng quá mức hoặc giảm cân đột ngột có thể khiến giảm vòng 1
Khi bạn áp dụng một chế độ ăn kiêng quá mức, hoặc giảm cân đột ngột, điều này sẽ dẫn tới các mô mỡ cũng giảm theo. Các mô mỡ ở ngực cũng bị sụt giảm, kéo theo tình trạng ngực lép xẹp. 

c/ Do các tổn thương ở vùng ngực khi hình thành mô tuyến vú

Không quá khó để bạn có thể nhận diện được mình có những thương tổn ở vùng ngực hay không. Do vùng ngực là vị trí khá nhạy cảm nên bạn có thể dễ dàng nhận biết được những thay đổi khác biệt vùng ngực. Nếu trong quá trình hình thành mô tuyến vú, ngực của bạn gặp những tổn thương hay áp lực, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của tuyến vú. Vì vậy chị em cần chú ý đến những thay đổi và tránh những tác động không tốt lên vùng ngực để vòng 1 có thể phát triển tốt nhất.

d/ Do thói quen xấu hàng ngày

Thói quen xấu có thể ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của ngực
Thói quen xấu có thể ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của ngực
Một trong những nguyên nhân khiến ngực bạn nhỏ đi là do những thói quen xấu như: bạn thường xuyên thức khuya, sử dụng các chất kích thích, lười vận động hay do chị em mặc áo ngực quá chật,.... Tất cả những nguyên nhân này có thể gây ức chế sự phát triển của mô ngực, dẫn đến tình trạng ngực lép ở phụ nữ.

e/ Do di truyền

Gen di truyền cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn sở hữu một vòng 1 nhỏ. Theo một kết quả nghiên cứu thì gen di truyền sẽ ảnh hưởng đến 65% con gái của bạn sau này có ngực to hay không. 

3/ Các cách tăng vòng 1 tự nhiên không cần phẫu thuật

a/ Tăng vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách tốt nhất để bạn cải thiện vòng 1. Ngay từ bây giờ bạn nên thay đổi chế độ dinh dưỡng để có thể ở hữu vòng 1 như ý. Bạn có thể lựa chọn một vài thực phẩm sau để giúp tăng vòng 1:

Sữa và các chế phẩm từ sữa

Tăng vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng
Tăng vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng
Sữa đã được chứng minh là có chứa sắc tố kích thích hooc-mon ở nữ giới phát triển. Trong sữa và các chế phẩm từ sữa có chứa một lượng lớn estrogen, do đó sẽ giúp bạn tăng vòng 1 hiệu quả.

Đậu nành

Đậu nành từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng bởi công dụng tăng vòng 1 của nó. Trong đậu nành có chứa rất nhiều phytoestrogens, là một hooc-mon giúp phát triển các mô ngực. Uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ là một cách hết sức đơn giản để làm to vòng 1, ngăn ngừa các tế bào ung thư vú.

Rau có màu xanh đậm

Các loại rau có màu xanh đậm tuy không là yếu tố trực tiếp giúp ngực phát triển, nhưng các loại rau như rau cải bó xôi, cỏ đinh lăng lại rất giàu chất chống oxy hóa, sắt, canxi,... sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 đáng kể.

b/ Tăng vòng 1 bằng các bài tập vận động

Tăng vòng 1 bằng các bài tập vận động
Tăng vòng 1 bằng các bài tập vận động
Các bài tập vận động hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe lại còn giúp ngực của bạn săn chắc, căng tròn hơn. Việc vận động sẽ có tác động trực tiếp đến các mô vùng ngực, từ đó sẽ giúp kích thích ngực phát triển. Bạn nên lựa chọn các bài tập chuyên biệt để thấy được hiệu quả tốt nhất mà nó đem lại.
Lưu ý: Khi tập luyện các bài tập, bạn nên chú ý lựa chọn mặc những chiếc áo ngực chuyên dụng để tránh ngực phải vận động quá, gây xệ ngực, ảnh hưởng không tốt đến ngực.

c/ Tăng vòng 1 nhờ thảo dược tự nhiên

Tăng vòng 1 nhờ cam thảo

Tăng vòng 1 nhờ cam thảo
Tăng vòng 1 nhờ cam thảo
Cam thảo được biết đến là một thảo dược rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Bạn chỉ cần pha nước cam thảo uống 2 lần/tuần sử dụng đều đặn bạn sẽ nhận thấy sự phát triển tuyệt vời tại vòng 1.

Tăng vòng 1 bằng rau thì là

Rau thì là vốn là một gia vị quen thuộc trong bếp của chị em. Nhưng đây cũng là một trong những phương pháp làm tăng vòng 1 hiệu quả. Chị em chỉ cần pha 1 muỗng canh hạt thì là với 1/2 muỗng cà phê rau thì là, cùng với nước ấm. Đun hỗn hợp rồi để qua đêm, sử dụng hỗn hợp nước để uống bạn sẽ thấy kết quả tích cực sau thời gian ngắn sử dụng. 

d/ Đào Nữ An - Xua tan ngực lép

Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Đào Nữ An là một sản phẩm được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên, rất tốt trong việc hỗ trợ phát triển mô vùng ngực, là một giải pháp tăng vòng 1 mà chị em nên sử dụng. 
Đào Nữ An sẽ giúp chị em:
  • Tăng kích thước vòng một như mong muốn
  • Giúp giải quyết vấn đề ngực chảy xệ, ngực không thon gọn
  • Không mất nhiều nhiều thời gian, nhiều tiền

XEM THÊM:

Tổng hợp tất cả về cách tăng vòng 1, bạn cần phải biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét