Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

CÁCH LÀM TĂNG VÒNG 1 Ở TUỔI DẬY THÌ HIỆU QUẢ NHẤT

Tuổi dậy thì được biết là độ tuổi phát triển của cơ thể, nhất là sự phát triển của các mô tuyến vú. Vì vậy để sở hữu vòng 1 đầy đặn, săn chắc ngay từ bây giờ bạn nên áp dụng những phương pháp tự nhiên giúp kích thích phát triển vùng ngực. Dưới đây là một số cách tự nhiên làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì mà bạn nên biết.

1/ Tăng vòng 1 qua các loại nước

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một số loại nước có tác dụng kích thích bầu ngực phát triển, nhất là ở độ tuổi dậy thì. Tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì là một trong những phương pháp đơn giản nhất.
-      Nước đậu nành: Trong đậu nành có chứa nhiều estrogen, một loại hormone giúp kích thích mô mỡ trong khoang ngực phát triển, từ đó giúp cải thiện vòng 1 của bạn.

Sinh tố đu đủ và sữa hỗ trợ tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
Sinh tố đu đủ và sữa hỗ trợ tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
-      Sinh tố đu đủ và sữa: Đu đủ là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C rất tốt cho sức khỏe và có lợi cho việc phát triển của vòng 1. Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng đu đủ chín và sữa cho vào máy xay sinh tố là có ngay một ly sinh tố thơm ngon và có lợi cho vòng 1 rồi.
-      Sinh tố hạt lanh: Hạt lanh được biết đến là một loại thực phẩm có chứa nhiều phytoestrogen (một loại của estrogen tự nhiên), có tác dụng phát triển tuyến ngực rất tốt. Do đó, bạn có thể sử dụng một ly sinh tố từ hạt lanh mỗi ngày để phát triển vòng 1 một cách tự nhiên nhé.

2/ Tăng vòng 1 bằng các món ăn bổ dưỡng

Tăng vòng 1 bằng các món ăn bổ dưỡng
Tăng vòng 1 bằng các món ăn bổ dưỡng
Các món ăn giàu protein, chất đạm và chất béo không những giúp cho cơ thể phát triển khỏe mạnh ở độ tuổi dậy thì mà còn kích thích tăng vòng 1 hiệu quả. Các món ăn rất dễ chế biến lại thơm ngon, bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua như các món ăn từ móng giò. Bạn có thể kết hợp móng giò với đu đủ, hạt sen,... vừa thay đổi khẩu vị lại cực kỳ tốt. 

3/ Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng việc massage hàng ngày

Massage là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì nhanh nhất mà các bạn tuổi teen có thể thực hiện tại nhà. Massage không những giúp sức khỏe của bạn tốt hơn mà còn giúp ngực phát triển, nở nang và đầy đặn hơn.

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng việc massage hàng ngày
Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng việc massage hàng ngày
Bạn massage ngực vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên để giúp tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả. Mẹo làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì là bạn có thể sử dụng đá lạnh hoặc tinh dầu để massage tăng thêm hiệu quả. Tuy nhiên cần chú ý là trong thời kỳ kinh nguyệt không nên kích thích nhiều ở phần núm vú để không gây đau nhức và làm co thắt tử cung bất ngờ.

4/ Các bài tập giúp tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

Các bài tập giúp tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
Các bài tập giúp tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
Để tăng cường sức khỏe và giúp phát triển vùng ngực ở tuổi dậy thì, bạn có thể luyện tập các bài tập thể dục thường xuyên. Ở độ tuổi này, sức khỏe đang dồi dào, nhưng bạn cũng không nên luyện tập quá sức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Các bài tập như chống đẩy, tập với tạ, các bài tập tay không,... không những giúp bầu ngực nở nang mà còn giúp cơ ngực săn chắc hơn. Khi tập các bạn chú ý nên thả lỏng người, không tập vội vàng và tuân thủ đúng hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các phương pháp tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì trên rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng. Bạn nên chú ý thực hiện thường xuyên, tránh ngắt quãng để đạt được kết quả mong muốn. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

CÁCH LÀM TĂNG VÒNG 1 Ở TUỔI DẬY THÌ HIỆU QUẢ NHẤT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét