Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Học phụ nữ Nhật cách làm tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả

Rất nhiều phụ nữ Nhật sở hữu đôi “gò hồng đào” nở nang, quyến rũ nhờ áp dụng thành công các phương pháp tăng vòng 1. Hãy cùng chúng tôi học hỏi phụ nữ Nhật cách làm tăng vòng 1 để có bộ ngực hấp dẫn của phái đẹp đất nước mặt trời mọc.

1/ Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Đây là một phương pháp giúp kích thích vòng 1 sau 10 phút đang rất phổ biến ở Nhật Bản và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phương pháp massage bằng tay này sẽ giúp vòng 1 nở nhanh chóng, và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.
Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút này gồm 3 bước, để chuẩn bị bạn ngồi thẳng lưng, hai vai mở ra sau:

Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Bước 1: Bạn massage nhẹ nhàng từ cánh tay chạy dọc xuống khuỷu tay, vòng qua nách rồi chạy lên ngang thềm ngực. Thực hiện động tác vuốt này làm đi làm lại 10 lần

Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Sau đó bạn dùng tay miết từ xương bả vai đến ngang thềm ngực, chú ý nên đẩy thịt từ vai dồn về phía trước ngực. Thực hiện động tác này 10 lần
Tiếp theo bạn nắn bóp phần hõm nách và làm mềm các mô mỡ. Thực hiện lấy tay véo và miết phần cạnh hõm nách, thực hiện 10 lần. Động tác này sẽ hơi đau nhưng sẽ giúp lưu thông mạch máu dưới nách hiệu quả.

Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Bước 2: Đây là bước làm mềm ngực. Bạn dùng tay ấn nhẹ và massage từ dưới lên trên. Cách này sẽ giúp ngực mềm mại và gợi cảm hơn, nó cũng giúp máu lưu thông tốt hơn, tạo điều kiện cho ngực phát triển.

Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Bước 3: Bước này sẽ thực hiện thao tác ấn huyệt để kích thích vòng 1 nở nang. Bạn dùng tay ấn vào hai huyệt trước ngực như trong hình. Cần phải ấn đồng thời hai huyệt.

Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Sau đó bạn massage ngực bằng cách năng ngực lên và xoa theo vòng tròn 

Phương pháp massage tăng vòng 1 sau 10 phút mỗi ngày

Cuối cùng, bạn dùng tay đẩy mô mỡ từ nách dồn về phía ngực. Dùng tay nắn và miết nhẹ để tập hợp mô mỡ tại ngực.

2/ Massage ngực bằng dụng cụ massage

Ngoài cách massage bằng tay như trên, bạn có thể áp dụng một dụng cụ massage được nhiều người Nhật tin dùng và được mệnh danh là “Bàn tay massage thần kỳ”. Dụng cụ được thiết kế với hình dáng giống như hình bàn tay, do chính chuyên gia massage nổi tiếng người Nhật Takiko Shindo thiết kế. Dụng cụ này sẽ giúp bạn có thể massage ngực mỗi ngày tại nhà rất đơn giản. 

Massage ngực bằng dụng cụ massage
Massage ngực bằng dụng cụ massage
Thực hiện: Bạn dùng dụng cụ ấn nhẹ vào người và di chuyển theo hướng lên trên. Dụng cụ này sẽ giúp chị em có thể tự massage ở những vị trí khó với tới trên cơ thể. Những phần mỡ thừa trên cơ thể có thể được “bàn tay” chuyển đến vùng ngực, từ đó giúp nâng ngực hiệu quả. Bạn thực hiện đều đặn có thể giúp giảm tình trạng ngực kém săn chắc, mang đến cho bạn khuôn ngực đầy đặn và săn chắc hơn.

3/ Ăn uống để giúp tăng vòng 1

Ăn uống để giúp tăng vòng 1
Ăn uống để giúp tăng vòng 1
Bên cạnh việc tập luyện, massage, người Nhật còn rất chú trọng tới chế độ ăn uống hàng ngày để có vòng 1 no tròn, hấp dẫn. Những món ăn có khả năng tăng cường nội tiết tố estrogen được người Nhật ưu tiên sử dụng như các món làm từ đậu tương, hay đu đủ xanh, trứng gà cùng sữa đặc và mật ong,... Đây là những món ăn hấp dẫn giúp tăng kích cỡ vòng 1 và làm cho làn da khỏe mạnh hơn. 

Người Nhật có những cách làm tăng vòng 1 rất hiệu quả và an toàn, bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ để thấy được hiệu quả của từng phương pháp. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Học phụ nữ Nhật cách làm tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét