Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Làm sao để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất?

Để tìm cho mình một phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả thì không phải ai cũng biết bởi mỗi người lại phù hợp với một phương pháp khác nhau. Vậy làm sao để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất? Đây chắc là câu hỏi của không ít chị em. Để giải đáp thắc mắc của chị em về vấn đề tăng kích thước vòng 1, hãy cùng tham khảo cách tăng vòng 1 được chính các chuyên gia chia sẻ ngay sau đây nhé.

1/ Cách làm tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống

Một trong những nguyên nhân chính khiến vòng 1 của phái đẹp bị nhỏ, không phát triển là do cơ thể không sản xuất đủ lượng estrogen cần thiết cho quá trình phát triển mô ngực. Để cải thiện tình trạng này và tăng kích thước vòng 1, bạn cần bổ sung lượng hormone này, và một trong số đó đến từ chế độ ăn uống. 

Cách làm tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống
Cách làm tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống
Để bổ sung lượng estrogen thiếu hụt và kích thích cơ thể sản sinh hormone cho cơ thể, bạn cần cung cấp cho mình lượng thức ăn giàu Phytoestrogen và các estrogen có trong thực vật. Đây là một phương pháp tự nhiên giúp bạn tăng kích thước vòng 1. Phytoestrogens còn rất hữu ích trong việc tăng tính đàn hồi và săn chắc của làn da vùng ngực, từ đó giúp vòng 1 luôn căng tràn, tránh ngực chảy xệ.
Bạn có thể tìm thấy phytoestrogen nhiều trong các loại hạt cây có tinh dầu như hạt dẻ, hạt điều, hạt vừng,... hay trong các thực phẩm từ đậu nành: đậu phụ, dầu đậu nành, sữa đậu nành,... hoặc các loại ngũ cốc nguyên hạt cũng chứa một lượng lớn hormone này như: lúa mì, lúa mạch, mầm lúa mì, ngô, kê, gạo lức,...

Cách làm tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống
Cách làm tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống
Phytoestrogen còn được tìm thấy nhiều trong các loại thịt như thịt gà, các loại rau quả như dưa leo, củ cải, cà rốt hay táo, dưa hấu, quả lựu, đào, mận, dâu tây,... Tuy nhiên với phương pháp này bạn cần lưu ý sử dụng một lượng hợp lý, tránh sử dụng tràn lan, không khoa học. Bởi nếu bạn bổ sung quá nhiều có thể khiến lượng estrogen trong cơ thể tăng đột ngột, không tốt cho sức khỏe.

2/ Tăng vòng 1 bằng các bài tập đơn giản

Ngoài bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bạn cũng có thể kết hợp cùng chế độ tập luyện bằng các bài tập đơn giản giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng. Theo các nghiên cứu, việc tập luyện các bài tập sẽ giúp vòng 1 của bạn tiếp tục phát triển. Việc tập luyện các bài tập sẽ giúp kích thích pectoralis, chính là vùng cơ bắp dưới ngực phát triển, từ đó giúp nở nang vòng 1 hiệu quả. Không những thế các bài tập dành riêng cho ngực sẽ giúp vòng 1 săn chắc, tránh tình trạng ngực chảy xệ, mang đến cho bạn vòng 1 quyến rũ, lôi cuốn. 

Tăng vòng 1 bằng các bài tập đơn giản
Tăng vòng 1 bằng các bài tập đơn giản
Lưu ý: Một vấn đề cần lưu ý khi bạn áp dụng phương pháp này là bạn cần phải lựa chọn những bài tập phù hợp để có thể giúp phát triển ngực mà không gây ra các chấn thương cho cơ thể. Các bài tập mà được các chị em áp dụng như hít đất, đẩy tạ, tạ tay, yoga, các bài tập tay không,...

3/ Massage ngực giúp núi đôi phát triển

Massage ngực giúp núi đôi phát triển
Massage ngực giúp núi đôi phát triển
Massage cũng là một phương pháp rất hiệu quả để tăng kích thước vòng 1. Để thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần xoa hai bàn tay vào nhau để hai bàn tay nóng lên. Sau đó bạn đặt hai 2 lòng bàn tay vừa xoa lên ngực, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại. Thực hiện bài tập trong 15 phút, phải luôn giữ ấm cho bàn tay trong suốt quá trình làm để tăng hiệu quả. Thực hiện phương pháp này, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng với tinh dầu để massage dễ dàng hơn và tăng hiệu quả cho quá trình.

Hy vọng với những phương pháp trên sẽ giúp bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc cải thiện vòng 1 của mình. Với các phương pháp tự nhiên này bạn cần kiên trì sử dụng để thấy được hiệu quả mà nó mang lại.


XEM THÊM:

Làm sao để tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét