Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Mách bạn cách làm đẹp vòng 1 cực kỳ đơn giản ngày tại nhà

Vòng 1 luôn tạo nên sức hấp dẫn cho mỗi chị em, khiến chị em tự tin và tỏa sáng hơn. Để sở hữu vòng 1 như ý chị em cần phải có những phương pháp chăm sóc và làm đẹp vòng 1 đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những cách làm đẹp vòng 1 mà bất kỳ chị em nào cũng nên biết.

1/ Cách làm đẹp vòng 1 theo quy trình giống Spa

Cách làm đẹp vòng 1 theo quy trình giống Spa
Cách làm đẹp vòng 1 theo quy trình giống Spa
-      Bước 1: Bạn tẩy sạch tế bào chết quanh vùng ngực để các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu vào da
-      Bước 2: Thoa gel trị liệu rồi massage nhẹ nhàng vùng ngực để tăng tuần hoàn máu , giúp cơ săn chắc
-      Bước 3: Đắp mặt nạ chuyên dụng cho vùng ngực
-      Bước 4: Để mặt nạ trong khoảng 25 phút để thẩm thấu dưỡng chất vào da
-      Bước 5: Bạn thoa kem dưỡng da lên vùng ngực
Với liệu trình chăm sóc này bạn có thể nhờ người thân hỗ trợ thực hiện. Phương pháp này sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, giúp bạn được thư giãn, không những thế còn giúp bạn sở hữu vòng 1 săn chắc căng đầy không cần đến những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

2/ Những thực phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1

Sữa bò, đu đủ và trứng gà

Làm đẹp vòng 1 từ sữa bò, đu đủ và trứng gà
Làm đẹp vòng 1 từ sữa bò, đu đủ và trứng gà
Trong đu đủ chứa nhiều vitamin A, có tác dụng rất tốt để tổng hợp các hợp chất giúp vòng 1 săn chắc và nở nang. Nếu kết hợp với việc uống 1 cốc sữa bò và ăn một quả trứng gà luộc vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ 2 tiếng, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy bầu ngực của mình phát triển lớn hơn lúc trước. Hãy thử áp dụng và kiểm chứng ngay nhé!

Đậu xanh, đậu đen, đậu tương

Làm đẹp vòng 1 từ đậu xanh, đậu đen, đậu tương
Làm đẹp vòng 1 từ đậu xanh, đậu đen, đậu tương
Các loại đậu là thực phẩm mà chị em nên bổ sung hàng ngày vì chúng rất tốt cho cơ thể và vòng 1 của phụ nữ. Hàm lượng Protein, Lexithin và các chất thực vật lớn trong các loại đậu có tác dụng rất tốt trong việc tạo độ săn chắc trong cơ thể. Không những vậy, việc sử dụng các loại đậu còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ tuổi trung niên. Còn chờ gì nữa mà bạn không bổ sung thêm thực phẩm này trong bữa ăn của cả nhà.

Chân gà, chân giò lợn

Trong chân gà, chân giò lợn hay cả đuôi lợn có chứa một lượng lớn Protein, mỡ photpho và cả chất béo, là những yếu tố cần thiết giúp cơ thể hình thành mô mỡ quanh vùng ngực, giúp bạn sở hữu vòng 1 săn chắc, căng đầy, mịn màng và hấp dẫn hơn.

3/ Massage với đá lạnh

Massage với đá lạnh
Massage với đá lạnh
Để làm đẹp cho vòng 1, bạn có thể kết hợp việc massage bằng đá lạnh để tăng thêm hiệu quả.
Chuẩn bị:
-     2 tấm khăn mỏng
-     1 bát con đá vụn
Thực hiện:
Bạn chia đá nhỏ thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn mỏng. Sử dụng 2 bọc đá này để massage lên bầu ngực. Bạn dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, rồi từ ngoài vào trong. Thực hiện đều đặn mỗi tối sau khi tắm xong khoảng 7-10 phút.
Phương pháp này sẽ giúp se khít lớp da bên ngoài, làm dịu mát các tế bào mô mỡ dưới da, từ đó giúp vùng ngực thêm đẹp và săn chắc hơn.

Để giúp cho đôi gò hồng đào luôn đẹp thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố như dinh dưỡng hay luyện tập. Vì vậy chị em cần tuần thủ thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chúc chị em luôn cơ thể khỏe mạnh và vòng 1 săn chắc, gợi cảm!


XEM THÊM:

Mách bạn cách làm đẹp vòng 1 cực kỳ đơn giản ngày tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét