Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Làm ngực nhỏ lại - Bí quyết cho những cô nàng ngực quá khổ

Ngoài vòng 1 “lép xẹp” thì núi đôi quá khổ cũng là mối lo ngại cho các chị em. Ngực quá to khiến cho cuộc sống của chị em không thoải mái trong cả công việc lẫn sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm cách nào cho ngực nhỏ lại. Dưới đây là những cách làm cho ngực nhỏ lại mà chị em nên bỏ túi ngay.

1/ Làm cho ngực nhỏ lại bằng cách massage hàng ngày

Làm cho ngực nhỏ lại bằng cách massage hàng ngày
Làm cho ngực nhỏ lại bằng cách massage hàng ngày
Massage là cách đơn giản để chị em có thể cải thiện vòng 1 của mình. Ngực quá khổ của bạn sẽ giảm đi nhanh chóng nếu như bạn thực hiện các bài massage cho ngực thon gọn thường xuyên. 
Bài tập massage làm ngực nhỏ lại: Bạn dùng 2 ngón tay (thường là ngón cái và ngón trỏ) đặt ở đầu của bầu ngực, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
Phương pháp massage này sẽ giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa, cho bạn vòng 1 gọn gàng và quyến rũ hơn.

2/ Làm ngực nhỏ lại thông qua chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu gọn vòng 1 của bạn.

Tăng cường các thực phẩm giàu vitamin A, C, E và chất béo không no

Tăng cường các thực phẩm giàu vitamin A, C, E và chất béo không no giúp ngực nhỏ lại
Tăng cường các thực phẩm giàu vitamin A, C, E và chất béo không no giúp ngực nhỏ lại
Vòng 1 quá khổ là do các mô mỡ tập trung nhiều ở khoang ngực. Vì vậy, cách tốt nhất để giúp thu gọn vòng 1 đó là tránh nạp thêm năng lượng để các mô phát triển hơn. Việc bổ sung các loại thực phẩm như bưởi, cam, các loại nước ép hoa quả,... không những tốt cho cơ thể mà còn giúp khoang ngực tiêu hao bớt lượng mỡ thừa, giúp ngực nhỏ gọn mà không lo ngực chảy xệ hay trùng nhão.

Uống cà phê

Ngực nhỏ lại bằng việc sử dụng cà phê
Ngực nhỏ lại bằng việc sử dụng cà phê
Uống cà phê hay các loại nước có ga sẽ khiến các mô mỡ bị teo đi. Vì vậy đây chính là giải pháp để chị em có thể làm ngực nhỏ lại. Bạn chỉ cần sử dụng 300g cà phê mỗi ngày sẽ giúp cho vòng 1 của bạn nhỏ gọn hơn đấy.
Tuy nhiên, trong cà phê có nhiều chất gây ức chế thần kinh, căng thẳng hoặc mất ngủ. Vì vậy chị em nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng phương pháp này để thu nhỏ vòng 1.

3/ Thu nhỏ vòng 1 bằng các bài tập đơn giản

Bạn có thể thu nhỏ vòng 1 của mình bằng cách tập luyện hàng ngày. Đây là cách giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, không những thế còn giúp làm săn chắc bầu ngực, giúp ngực trở lại kích thước hợp lý và quyến rũ. 

Thu nhỏ vòng 1 bằng các bài tập đơn giản
Thu nhỏ vòng 1 bằng các bài tập đơn giản
Bạn chỉ cần áp dụng bài tập với tạ sẽ giúp lôi lượng mỡ thừa ở khoang ngực ra một cách nhanh chóng. Bạn nên chọn cho mình 2 quả tạ khoảng 3-5 kg/quả để tập luyện hàng ngày. Việc lựa chọn tạ hợp lý sẽ giúp tăng hiệu quả cho việc tập luyện. Việc tập với tạ quá nặng hoặc quá nhẹ có thể gây ảnh hưởng không tốt đến bầu ngực nên bạn cần chú ý.
Các động tác tập nhẹ nhàng đưa tay ra trước rồi dang sang hai bên, tập trung vào cơ ngực sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và làm cho ngực nhỏ lại cực kỳ hiệu quả.

Với những cách làm cho ngực nhỏ lại trên sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1, trả lại cho bạn bầu ngực săn chắc và kích cỡ cân đối. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Làm ngực nhỏ lại - Bí quyết cho những cô nàng ngực quá khổ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét